Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiết lộ lý do chọn Giroud là đội trưởng

Chủ Nhật 08/01/2017 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu với Preston North End tại vòng 3 FA Cup, HLV Arsene Wenger đã để tiền đạo Olivier Giroud đeo băng đội trưởng của Arsenal.

Tại vòng 3 FA Cup, Arsenal sẽ đối đầu với Preston North End. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, thầy trò Wenger được đánh giá sẽ có một trận đấu dễ dàng. Tuy nhiên, thực tế không phải như vậy. Arsenal đã có một trận đấu vô cùng khó khăn trước đối thủ. Họ để Preston mở tỉ số ngay từ phút thứ 7. Phải rất nỗ lực Pháo thủ mới có thể ngược dòng thắng lại 2-1 nhờ bàn thắng ở phút 89 của tiền đạo Olivier Giroud. Đây không phải lần đầu tiên chân sút người Pháp tỏa sáng ở mùa giải này.
Wenger chon Tien dao Olivier Giroud la doi truong hinh anh
Arsenal rất nhọc nhằn mới hạ được Preston
Thống kê cho thấy, tiền đạo Giroud đã có pha lập công thứ 4 sau 4 trận liên tiếp kể từ khi trở lại đội hình xuất phát. Trong trận đấu với Preston, chân sút sinh năm 1986 là người đeo băng đội trưởng của Pháo thủ. Giroud đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đeo băng thủ quân khi ghi bàn quyết định mang về tấm vé bước vào vòng 4 FA Cup cho đội chủ sân Emirates. Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của cậu học trò người Pháp.
Wenger thừa nhận Arsenal thắng may mắn trước Preston
Arsene Wenger thừa nhận đối thủ Preston có thể cảm thấy thiếu may mắn bởi họ đã có những cơ hội để dứt điểm Arsenal ngay từ trong hiệp một.
Trước báo giới, vị chiến lược gia người Pháp khẳng định: “Cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng gần đây. Giroud đã nỗ lực rất nhiều và đang đạt phong độ tốt. Những bàn thắng liên tiếp đến và tôi cảm thấy rất hài lòng. Cậu ấy xứng đáng đeo băng đội trưởng của Arsenal ở trận này. Tôi thích việc thay đổi người giữ băng thủ quân qua từng trận. Giroud đã cho thấy tố chất lãnh đạo và đó là lý do khiến tôi trao cho cậu ấy chiếc băng đội trưởng”.
Wenger chon Tien dao Olivier Giroud la doi truong hinh anh 2
Giroud đeo băng đội trưởng của Arsenal ở trận này
HLV Wenger cũng khẳng định ông không hài lòng với những gì Arsenal thể hiện trong hiệp 1: “Chúng tôi đã chơi không tốt trong 45 phút đầu tiên. Arsenal mất tập trung và để đối thủ dẫn trước từ khá sớm. Tôi phải thừa nhận rằng đội bóng đã may mắn khi không để thủng lưới bàn thua thứ hai trong hiệp 1. Chúng tôi đã không đáp ứng yêu cầu tốc độ mà trận đấu đòi hỏi. Nhưng dù sao đội bóng cũng đã đi tiếp, đó mới là điều quan trọng nhất”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X