Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiết lộ chiến thuật đối đầu với M.U

Thứ Bảy 02/12/2017 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang trải qua chuỗi 3 trận toàn thắng tại Premier League, nhưng HLV Arsene Wenger tỏ ra rất thận trọng trước cuộc tiếp đón Quỷ đỏ.


Ở vòng đấu gần nhất, Pháo thủ đã hủy diệt Huddersfield Town với tỷ số 5-0. Tính rộng ra, kể từ sau thất bại trước Man xanh, Arsenal đã trải qua chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp bằng phong độ xuất sắc của hàng tấn công. Bên cạnh đó, đội chủ sân Emirates cũng đang có chuỗi 12 trận thắng trên sân nhà. Tuy nhiên ở trận đấu tâm điểm vòng 15, Arsene Wenger muốn ưu tiên hơn về khả năng phòng thủ.
 
Chia sẻ trong buổi họp báo hôm thứ Sáu, “Giáo sư” cho biết: “Tất cả các cầu thủ đang có sự kết nối tốt, và chúng tôi đang phòng ngự ổn định hơn. Arsenal luôn sử dụng nhiều cầu thủ trong những cuộc tấn công, bởi vậy chúng tôi dễ nhận đòn khi bị phản công. Trong tình thế đó, việc ra sân với sơ đồ 3 hậu vệ giúp chúng tôi hạn chế điều này.”

Mourinho Wenger
Wenger rất thận trọng trước trận đấu tối nay

Ở mùa giải này, Pháo thủ đã giữ sạch lưới trong 7 trận đấu trên sân nhà, tính trên tất cả các mặt trận. Trong số đó, bộ ba trung vệ Nacho Monreal, Laurent Koscielny và Shkodran Mustafi vẫn chưa nhận bất kỳ bàn thua nào trong 6 trận cùng nhau góp mặt. Dù vậy, đối đầu với hàng công mạnh thứ 2 giải đấu – Man United sẽ là một thử thách thực sự với đoàn quân của Arsene Wenger.
 
Dành những lời tôn trọng cho đối thủ, HLV người Pháp tỏ ra rất thận trọng: “Man United đang sở hữu một hàng công đầy sức mạnh. Họ có Romelu Lukaku và bây giờ Ibrahimovic đã trở lại. Bạn cũng không thể không nhắc đến Marcus Rashford hay Anthony Martial, tất cả bọn họ đều tràn đầy năng lượng. Bởi vậy, chúng tôi cần phải tập trung phòng ngự, bởi đó là chìa khóa để chống lại những đợt lên bóng của họ. M.U rất mạnh trong phản công, và chúng tôi cần sự chuẩn bị cho điều đó.”
 
Trong trận đấu này, Arsenal sẽ thiếu vắng chấn sút chủ lực Alexandre Lacazette vì chấn thương háng. Về phía Man United, HLV Jose Mourinho vẫn chưa biết được tiền vệ trụ cột Nemanja Matic có kịp bình phục hay không.

Arsenal vs Man Utd (0h30 ngày 3/12): Kéo nhau tuột dốc?
Đối với Pháo Thủ và Quỷ Đỏ, một kết quả hòa ở Emirates không khác gì thất bại cho cả hai trên các hành trình Premier League riêng của mình.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X