Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger thừa nhận từng vồ hụt Mbappe

Thứ Sáu 08/09/2017 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách “suýt mua được” của HLV Arsenal giờ đã được kéo dài thêm bằng thần đồng nước Pháp, cầu thủ trẻ mới gia nhập Paris Saint-Germain từ Monaco và có khả năng đắt giá thứ hai thế giới.

Mới đây, Kylian Mbappe đã tiết lộ quyết định từ chối Arsenal và Chelsea để đầu quân cho Paris Saint-Germain. Thông tin này trùng khớp với đồn đoán trong giai đoạn đầu mùa hè chuyển nhượng vừa qua rằng Pháo Thủ có ý định gây sốc với tiền đạo trẻ người Pháp khi đó vẫn thuộc biên chế Monaco.

Wenger thua nhan tung vo hut Mbappe hinh anh
Wenger thừa nhận từng vồ hụt Mbappe

Sau cùng thì không có quả siêu bom tấn nào phát nổ ở thành London hết, khi Mbappe lựa chọn gia nhập Paris Saint-Germain theo một bản hợp đồng cho mượn một năm, kèm điều khoản mua đứt có thể biến anh trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai thế giới sau người đồng đội mới Neymar.

Giờ đây, tới lượt HLV Arsene Wenger cũng đích thân xác nhận thương vụ hụt này của Arsenal, thậm chí trong thời gian theo đuổi từ năm ngoái khi Mbappe vẫn còn tương đối vô danh và chắc chắn không có cái giá ngất ngưởng 180 triệu Euro như hiện tại. Phát biểu của Giáo Sư 68 tuổi:

“Arsenal đã có thể chiêu mộ Mbappe từ năm ngoái, với khả năng thành công thậm chí còn cao hơn hẳn năm nay vì không vấp phải nhiều sự cạnh tranh. Chúng tôi đã từng ở rất gần với Mbappe rồi. Theo tôi, cậu ấy là một dạng của hiếm, thuộc vào nhóm 10% các cầu thủ có thể tỏa sáng ở bất cứ đội bóng nào. Đối với 90% còn lại, bến đỗ mới là đâu sẽ quyết định thành bại trong sự nghiệp của họ.”

Mùa hè này, Arsenal cũng vồ hụt một tài năng trẻ người Pháp khác của Monaco là tiền vệ Thomas Lemar. Người hâm mộ thì đã quá quen thuộc với những cái “suýt” như thế này trong sự nghiệp cầm quân của Arsene Wenger, từ Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Gareth Bale, Luis Suarez… đến Ibrahimovic, Gareth Bale, Didier Drogba hay Ronaldinho.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X