Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger thừa nhận khả năng bán Sanchez và Ozil ngay mùa đông

Thứ Năm 12/10/2017 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Arsene Wenger đã thừa nhận viễn cảnh chia tay trụ cột ngay ở giữa mùa là có thể xảy ra.


Trong mùa hè vừa qua, bất chấp không thể thuyết phục bộ đôi Mesut Ozil và Alexis Sanchez gia hạn hợp đồng, “Giáo sư” Arsene Wenger vẫn từ chối mọi lời hỏi mua dành cho bộ đôi này. Trong suy nghĩ của mình, HLV người Pháp tin tưởng mù quáng vào khả năng thuyết phục 2 học trò, bất chấp khả năng mất trắng số tiền chuyển nhượng lên đến 100 triệu bảng.
 
Nhưng theo một bài phát biểu mới nhất, HLV Arsene Wenger đã không còn tự tin giữ chân trụ cột. Ông cho biết: “Ở tình thế hiện tại, CLB cần phải tính đến mọi phương án. Vâng, khả năng bán Sanchez và Ozil ngay tháng 1 tới là có thể xảy ra. Điều duy nhất tôi có thể nói là Mesut Ozil muốn ở lại. Tôi hy vọng có thể thuyết phục được cậu ấy sớm gia hạn hợp đồng, nhưng tôi không thể khẳng định bất cứ điều gì.”

Wenger co the se ban Ozil, Sanchez ngay mua dong nay
Wenger có thể sẽ bán Ozil và Sanchez ngay mùa đông này

Trong khi đó, tiền đạo Alexis Sanchez lại ở trong tình trạng xấu hơn nhiều. Cầu thủ người Chile đang rơi vào trạng thái thất vọng sau khi ĐT của anh lỡ hẹn với World Cup 2018, cộng với những bức bối trong cả mùa hè vừa rồi tại Emirates. Wenger thừa nhận: “Tôi sẽ nói chuyện với Sanchez. Tôi đã theo dõi trận đấu của Chile và nhận ra cậu ấy cần sự chăm sóc đặc biệt. Tôi vẫn chưa đưa ra quyết định và sẽ phải chờ xem điều gì đang diễn ra.”
 
Chính vì vậy, khả năng chia tay trụ cột của Arsenal ngay mùa đông này là rất dễ xảy ra. Mới đây, người đại diện của tiền vệ Mesut Ozil chỉ khẳng định về khả năng “ở lại Premier League”, thay vì tiếp tục gắn bó với Arsenal. Còn về phía Alexis Sanchez, cầu thủ này gần như chắc chắn sẽ không gia hạn hợp đồng với Pháo thủ, nghĩa là Wenger buộc phải bán anh vào phiên chợ mùa đông. Được biết, Man City đã đặt trước mức giá 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Chile ngay tháng 1/2018.

Góc nhìn: Wenger đang phải trả giá vì Alexis Sanchez
Rạng sáng thứ Ba (26/9), Pháo thủ thành London đã vượt qua West Brom ngay trên sân nhà với tỷ số 2-0, trong lần tiền đạo Alexis Sanchez có mặt trong đội hình...
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X