Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger thừa nhận Arsenal không thể mua Jonny Evans

Thứ Bảy 10/02/2018 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Arsene Wenger thừa nhận Arsenal thất bại trong việc chiêu mộ trung vệ Jonny Evans từ West Brom.

Ở phiên chợ Đông 2018, trung vệ Jonny Evans của West Brom là một trong những ngôi sao được Arsenal quan tâm. HLV Wenger muốn có thêm một trung vệ chất lượng để nâng cấp hàng thủ, ông đã nhắm cựu sao M.U như một trong những mục tiêu hàng đầu. Đã có những cuộc đàm phán được diễn ra, song đội chủ sân Emirates không thể có được điều mình cần. Rất nhiều những tin đồn xoay quanh chuyện Arsenal không thể mua được Evans, có nguồn tin cho rằng West Brom không bán cầu thủ 29 tuổi, một số nguồn tin khác lại khẳng định số tiền của Arsenal chi ra là quá thấp.
Wenger thua nhan Arsenal khong the mua trung ve Jonny Evans hinh anh
Evans là mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở phiên chợ Đông 2018
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Arsene Wenger thừa nhận Arsenal thất bại trong việc chiêu mộ trung vệ Evans từ West Brom: “Tôi đã nói rất nhiều lần rồi, Arsenal quan tâm đến nhiều cầu thủ nhưng chúng tôi chỉ đưa ra những lời đề nghị hợp lý. Tôi phải thừa nhận rằng đội bóng quan tâm Evans, chúng tôi muốn có cậu ấy vào tháng 1 để nâng cấp hàng thủ. West Brom sẵn sàng đàm phán, nhưng số tiền mà họ đưa ra là quá lớn. Chúng tôi đã không thể chấp nhận đòi hỏi từ phía West Brom”.
Góc Arsenal: Bao giờ cho hết “dại chợ”?
Một chiến thắng ra về Wembley sẽ đặc biệt quan trọng với Arsenal, không chỉ vì 3 điểm nuôi sống hy vọng trở lại top 4 Premier League hay ý nghĩa danh dự hiển...
“Arsenal không có quá nhiều tiền để mua cầu thủ, bởi vậy chúng tôi phải tính toán rất kỹ những thương vụ. Nếu Arsenal chi 200 triệu bảng mua cầu thủ, có lẽ số tiền tương tự mà Man City chi ra lên đến 400. Arsenal là Arsenal, bởi vậy chúng tôi chỉ đưa ra những lời đề nghị hợp lý, thay vì chi quá nhiều tiền để có những ngôi sao. Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây chúng tôi đều đưa về những ngôi sao, tôi nghĩ rằng NHM hài lòng với tình hình mua sắm của đội bóng”, HLV Wenger tiếp tục.
Evans Arsenal
Arsenal từ bỏ Evans vì West Brom hét giá quá cao
Theo tờ Daily Mail, Arsenal đã cử người đến đại bản doanh của West Brom để hỏi mua trung vệ Jonny Evans trong ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Tờ báo của nước Anh khẳng định Arsenal chỉ chấp nhận chi ra 12 triệu bảng cho cựu sao M.U, và đội chủ sân The Hawthorns ngay lập tức từ chối. Số tiền mà West Brom đòi hỏi cho ngôi sao của mình lên đến 30 triệu bảng.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X