Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger thông báo tin buồn về Wilshere

Thứ Hai 03/08/2015 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do tiền vệ Jack Wilshere vừa mới dính chấn thương nên HLV Wenger sẽ không thể sử dụng ngôi sao người Anh trong trận đấu mở màn của Arsenal tại Premier League 2015/2016.

Wenger thong bao Wilshere dinh chan thuong hinh anh
Wilshere (phải, ngoài cùng) vừa dính chấn thương mắt cá

Cụ thể, theo như những nguồn tin từ tờ Sportmail tiết lộ thì Wilshere đã dính chấn thương mắt cá trong một buổi tập hồi cuối tuần vừa rồi. Cũng chính bởi vậy mà cầu thủ người Anh không thể ra sân cùng các đồng đội ở trận tranh Community Shield đêm qua, khi Pháo thủ đánh bại Chelsea với tỷ số 1-0 chung cuộc. Theo dự kiến, số 10 bên phía Arsenal sẽ phải mất khá nhiều thời gian dưỡng thương trước khi có thể trở lại sân cỏ.

Đích thân HLV Wenger mới đây cũng lên tiếng khẳng định sẽ không mạo hiểm để Wilshere thi đấu trong trận mở màn Premier League 2015/2016, khi đội nhà chạm trán West Ham. Thời điểm hiện tại, với nền tảng nhân sự tương đối dồi dào ở tuyến giữa, “Giáo sư” cũng không hề thiếu những giải pháp chất lượng nhằm thay thế cho cầu thủ 23 tuổi này.

Phát biểu trước báo giới, vị chiến lược gia người Pháp cho biết: “Cậu ấy không thể góp mặt trong trận đấu gặp Chelsea vì đã dính chấn thương mắt cá khi tập luyện. Chúng tôi chưa dám chắc chắn về mức độ nghiêm trọng của chấn thương nhưng có lẽ, còn khá lâu nữa Wilshere mới sẵn sàng trở lại”.

Trong quá khứ, Wilshere từng được xem là một “thần đồng” sáng giá bậc nhất của bóng đá xứ sở sương mù nhờ sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân và tốc độ đều tốt. Mặc dù vậy, liên tiếp những chấn thương dai dẳng đã khiến cho ngôi sao người Anh “giậm chân tại chỗ” suốt nhiều năm qua. Với tình trạng như bây giờ, thậm chí sau khi bình phục trở lại, Wilshere cũng khó lòng cạnh tranh một suất đá chính ở hàng tiền vệ Arsenal.

Xem thêm video tổng hợp: Arsenal 1-0 Chelsea (Siêu cúp Anh 2015)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X