Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger thoải mái với sự vô kỷ luật của tân binh Aubameyang

Chủ Nhật 04/02/2018 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư khẳng định quá khứ bất hảo ở Dortmund không phải vấn đề trở ngại với tiền đạo tân binh người Gabon sau khi đã gia nhập Arsenal.

Aubameyang có thể nói đã ra mắt mỹ mãn Arsenal, dù rằng bàn thắng đầu tiên của anh được ghi trong thế việt vị và rồi phần nào bị lu mờ bởi cú hat-trick siêu hạng của Aaron Ramsey. Bản thân HLV Arsene Wenger không thể hài lòng hơn được nữa với màn trình diễn của bản hợp đồng đắt giá kỷ lục người Gabon, thậm chí sẵn sàng bỏ qua thói vô kỷ luật có tiếng của anh.

Wenger thoai mai voi su vo ky luat cua tan binh Aubameyang hinh anh
Wenger thoải mái với sự vô kỷ luật của tân binh Aubameyang

Đây là thứ tai tiếng đã theo chân Aubameyang từ thời khoác áo Dortmund, với thái độ nội loạn và tự tung tự tại khiến mối quan hệ với tất cả nơi đây đi đến mức đổ vỡ, từ ban lanh đạo đến thậm chí cả HLV và các đồng đội. Tuy nhiên như đã khẳng định, Wenger hoàn toàn vô tư và thoải mái với quá khứ bất hảo của tân binh 56 triệu bảng.

Phát biểu của Giáo Sư người Pháp sau trận đại thắng Arsenal 5-1 Everton: “Đó chẳng phải vấn đề gì to tát hết. Mọi thứ không hay diễn ra năm ngoái ở Dortmund đơn giản bởi yêu cầu chuyển nhượng của cậu ấy không được đáp ứng, kéo theo tinh thần cam kết không còn vẹn nguyên.”

“Hãy nhìn vào 4 năm trước đó ở Đức để thấy cậu ấy chuyên nghiệp ra sao. Bản thân tôi cũng đã biết cậu ấy từ trước khi còn ở Pháp khoác áo St. Etienne và Bastia, đủ hiểu hành vi ứng xử chưa bao giờ là vấn đề của cậu ấy. Giờ thì cậu ấy chỉ tập trung cống hiến hết mình cho thử thách mới tại Arsenal mà thôi.”

Cuối tuần sau, Aubameyang và Arsenal sẽ bước vào trận derby vùng Bắc London nóng bỏng trên đất khách Wembley của hàng xóm kình địch không đội trời chung Tottenham.

Thong so tran dau Arsenal vs Everton
Thông số trận đấu Arsenal 5-1 Everton

Highlights trận Arsenal 5-1 Everton:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X