Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger thờ ơ với chấn thương của các trụ cột

Thứ Sáu 04/12/2015 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger thừa nhận ông không biết rõ bộ đôi ngôi sao Alexis Sanchez và Santi Cazorla của Arsenal sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng bao lâu.


Arsenal liên tiếp phải đón nhận những thông tin rất không vui khi khi lần lượt các ngôi sao như Alexis Sanchez hay Santi Cazorla đều dính chấn thương sau trận hòa Norwich tại Premier League. Cụ thể, Sanchez gặp vấn đề với gân khoeo và dự kiến sẽ vắng mặt trong 1 tháng trong khi Cazorla tổn thương dây chằng đầu gối và có thể ngồi ngoài tới 3 tháng. Điều này khiến vấn đề chấn thương tại Arsenal
lại càng trở nên nhức nhối khi mà trước đó Pháo thủ đã mất tới 5 trụ cột khác của đội 1 là Mikel Arteta, Tomas Rosicky, Jack Wilshere, Danny Welbeck và Francis Coquelin.

Sanchez chan thuong
Sanchez đã gia nhập danh sách chấn thương khá dài của Arsenal

Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Arsene Wenger tỏ ra khá thản nhiên trước tình hình hiện nay. “Tôi không biết Sanchez và Cazorla sẽ phải ngồi ngoài trong bao lâu”, ông nói trên trang web chính thức của CLB. “Luôn là thất vọng nếu mất đi các cầu thủ ở thời điểm quan trọng của mùa giải. Nhưng mặt khác, nó là cơ hội tuyệt vời để cho thấy sự sẵn sàng của đội bóng cho những tình huống khác nhau và khả năng đối phó được với nó.”

Cuối tuần này, Arsenal sẽ tiếp đón Sunderland trên sân nhà và ngoài những cái tên vừa nêu, họ vẫn còn Laurent Koscielny (hông) và Theo Walcott (bắp chân) chưa chắc chắn ra sân. “Chúng tôi sẽ chờ tới phút chót để đưa ra quyết định liệu Koscielny và Walcott có chơi trước Sunderland hay không còn Kieran Gibbs đã bình phục hoàn toàn chấn thương”, Wenger nói thêm.

Wenger khong
Wenger lại tỏ ra không mấy quan tâm tới chấn thương

Dù Wenger vẫn khá lạc quan nhưng ai cũng hiểu đó chỉ là liệu pháp động viên các học trò còn những tháng ngày gian nan đang chờ ông phía trước. Với cơn bão chấn thương càn quét thời gian qua, phong độ của Arsenal đã sa sút trông thấy. Tính cả trận hòa 1-1 gần nhất với Norwich, Pháo thủ chỉ thắng có 2 trong 7 trận vừa qua trên mọi đấu trường (thua 3, hòa 2) qua đó lần lượt bị loại khỏi cúp Liên đoàn, mong manh cơ hội đi tiếp tại Champions League và tụt xuống thứ 4 tại Premier League.

Xem lại Video tổng hợp trận Norwich 1-1 Arsenal (Vòng 14 Premier League 2015/2016):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X