Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Sanchez sẽ ở lại Arsenal"

Thứ Sáu 06/01/2017 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Arsene Wenger khẳng định tiền đạo Alexis Sanchez sẽ không rời Arsenal. Pháo thủ sẽ ký hợp đồng với tuyển thủ người Chile trong thời gian sớm nhất.

Tại vòng 20 Premier League, Arsenal dù chỉ phải làm khách trên sân của Bournemouth nhưng phải chật vật mới có được trận hòa 3-3. Việc chỉ kiếm được 1 điểm khiến Pháo thủ vẫn để Chelsea bỏ lại với khoảng cách khá xa trên bảng xếp hạng. Kết quả này khiến những ngôi sao của đội bóng không thể hài lòng, đặc biệt là tiền đạo Alexis Sanchez. Nhiều nguồn tin khẳng định sau trận hòa Bournemouth Sanchez không nói chuyện với BLĐ và các đồng đội. Ngôi sao 28 tuổi tỏ ra chán nản và đánh tiếng muốn ra đi.
Wenger Tien dao Alexis Sanchez se khong roi Arsenal hinh anh
Alexis Sanchez thất vọng và muốn rời Arsenal
Hợp đồng của Sanchez với Arsenal còn thời hạn đến năm 2018. Hai bên đã rất nhiều lần ngồi lại với nhau để bàn về hợp đồng mới nhưng khúc mắc về chuyện lương bổng khiến mọi chuyện vẫn chưa thể thông qua. Bản thân cầu thủ người Chile thì cho rằng ngoài chuyện tiền bạc thì anh cũng cần có danh hiệu lớn, nếu Pháo thủ không mang về những danh hiệu lớn ở mùa này anh sẽ ra đi. Hiện ở Premier League, Chelsea và Man City sẵn sàng chi đậm cho cầu thủ mang áo số 7.
Arsenal và Alexis: Hai ta không còn bước chung trên một con đường
Hình ảnh đôi găng tay nằm trơ trọi trên mặt sân Dean Court ngay phía sau những bước đi trong sự giận dữ của Alexis Sanchez đã khiến trái tim của các CĐV...
Chelsea và Man City chấp nhận chi ra 50 triệu bảng mua Sanchez, ngoài ra họ còn đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần cho cầu thủ 28 tuổi. Với việc cựu sao Barca đang chán nản tại Emirates khả năng anh ra đi là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, đích thân HLV Arsene Wenger khẳng định tiền đạo Alexis Sanchez sẽ không rời Arsenal. Pháo thủ sẽ ký hợp đồng với tuyển thủ người Chile trong thời gian sớm nhất: “Cậu ấy hạnh phúc ở Emirates và sẽ không rời nơi này. Những thông tin liên quan tới việc Sanchez rời Arsenal chỉ là tin đồn từ báo chí”.
Wenger Tien dao Alexis Sanchez se khong roi Arsenal hinh anh 2
HLV Wenger khẳng định Sanchez sẽ ở lại Arsenal
“Cậu ấy chưa khi nào đòi ra đi cả. Chúng tôi vẫn đang đàm phán hợp đồng mới và mọi chuyện đang rất khả quan. Arsenal là đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh, chúng tôi không vì chuyện tiền bạc mà bán đi những ngôi sao tốt nhất của mình. Chúng tôi đang đàm phán với Sanchez cùng Olivier Giroud và Laurent Koscielny, tất cả họ sẽ cùng được gia hạn trong thời gian tới. Sanchez sẽ không đi đâu cả, cậu ấy sẽ tiếp tục chiến đấu cùng Arsenal”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X