Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Sanchez hạnh phúc ở Arsenal"

Chủ Nhật 17/09/2017 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Wenger khẳng định tiền đạo Sanchez hạnh phúc ở sân Emirates.

Mùa Hè vừa qua, tiền đạo Sanchez đã đánh tiếng muốn rời Arsenal. Ngôi sao người Chile chán nản với khả năng cạnh tranh của Pháo thủ và muốn ra đi để nhận lương cao hơn. Khá nhiều đội bóng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1988, trong đó nổi bật là Man City. Tuy nhiên, Arsenal đã từ chối mọi lời đề nghị để giữ cầu thủ 28 tuổi ở lại, họ khẳng định thà mất trắng cầu thủ này thay vì để anh cập bến Etihad.
Wenger Tien dao Sanchez hanh phuc o Arsenal hinh anh
Sanchez không thể ra đi ở Hè 2017
Lúc này, tiền đạo Alexis Sanchez đã chính thức ở lại Arsenal. Pháo thủ đang cố gắng thuyết phục cầu thủ này gia hạn hợp đồng, nhưng mọi chuyện vẫn rất khó khăn. Sanchez vẫn khẳng định chỉ gia hạn nếu nhận 400.000 bảng/tuần, đó là con số mà đội chủ sân Emirates gần như không thể đáp ứng. Đội bóng thành London cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế Sanchez trong trường hợp cầu thủ này không chịu gia hạn, tiền vệ Thomas Lemar của Monaco đang là mục tiêu hàng đầu.
Chelsea vs Arsenal (19h30 ngày 17/9): Vì London có màu xanh
Tâm điểm của vòng 5 Premier League sẽ là đại chiến giữa Chelsea và Arsenal trên sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, nếu ai mong đợi vào bất ngờ có thể sẽ phải thất...
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Wenger khẳng định tiền đạo Sanchez hạnh phúc ở sân Emirates: “Chúng tôi yêu Sanchez bởi cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng. Tôi nghĩ rằng cậu ấy cũng hạnh phúc ở Arsenal. Ở Emirates Sanchez được CĐV và đồng đội yêu mến, tôi hy vọng cậu ấy sẽ đồng ý gia hạn. Tôi có niềm tin vào việc đó, vấn đề là thời gian mà thôi. Lúc này, chúng tôi đang chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Chelsea, song song với điều đó là việc thảo hợp đồng gia hạn với Sanchez”.
Wenger Tien dao Sanchez hanh phuc o Arsenal hinh anh 2
Wenger khẳng định Sanchez hạnh phúc khi ở lại
Sau khi không thể rời Arsenal, phong độ của Sanchez là không mấy ấn tượng. Ở trận đấu gần nhất anh chơi tốt trước Koln ở Europa League, song những trận trước đó cầu thủ này đều gây thất vọng. Màn trình diễn bùng nổ giữa tuần qua được coi là bước ngoặt giúp cầu thủ 28 tuổi trở lại. Tối nay, Arsenal có trận đấu quan trọng với Chelsea và NHM Pháo thủ đang hy vọng Sanchez sẽ tỏa sáng giúp họ có điểm khi rời Stamford Bridge.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X