Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger sẵn sàng hạ gục Chelsea dù phải làm khách

Chủ Nhật 17/09/2017 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước chuyến làm khách đầu giông bão tại Stamford Bridge, HLV Arsene Wenger lại rất tự tin vào một kết quả tốt cho đội nhà.


Sau trận thua thảm hại trước Liverpool ở vòng 3, Arsene Wenger và các học trò đã gượng dậy với 2 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, sẽ rất khó khăn để Pháo thủ có thể làm được điều tương tự trước Chelsea vào tối nay. Trong trường hợp giành 3 điểm ngay trên sân nhà của đội ĐKVĐ, không hề quá khi cho rằng Arsenal đã trở lại.
 
Chia sẻ về trận thua Liverpool, “Giáo sư” nhắc lại: “Tôi cho rằng trong ngày đối đầu với Liverpool, mọi thứ đã chống lại chúng tôi. Đó là thời điểm 3 ngày trước khi phiên chợ hè đóng cửa, các cầu thủ vẫn bận tâm về việc chuyển nhượng và mất tập trung cho trận đấu. Tôi nghĩ đó là một trường hợp đặc biệt và bạn cần phải xem xét kỹ. Chúng tôi đã kết thúc mùa giải trước một cách tích cực, có những trận đấu hay với Man City và Chelsea. Phong độ của đội bóng hoàn toàn có thể thay đổi, chúng ta có thể làm một điều gì đó để cải thiện nó.”

Su dung cam cua Wenger da duoc den dap bang chiec cup Community Shield
Wenger đã hạ gục Chelsea ở Community Shield tiền mùa giải

“Trong những năm gần đây, Chelsea có đội hình rất mạnh. Giành chiến thắng ngay trên sân nhà của họ là một điều cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi đã có những kết quả tốt khi đối đầu với họ ở một vài trận gần đây. Chúng tôi đã thắng Chelsea ở Community Shield, FA Cup. Vì vậy, điều cần làm bây giờ là toàn đội phải tập trung vào trận cầu sắp tới. Các cầu thủ phải quên đi việc Arsenal sẽ phải làm khách ở đây.”
 
Cuối cùng, HLV 67 tuổi đã bày tỏ sự e ngại với tiền đạo Alvaro Morata bên phía Chelsea, tân binh 60 triệu bảng. Ông cho biết: “Cậu ấy là một cầu thủ có kỹ thuật tốt. Morata có thể kiến tạo, rất đáng sợ ở trên không, ngoài ra cậu ấy rất nhanh và nói chung, là một cầu thủ cực kỳ nguy hiểm. Morata đã ghi được rất nhiều bàn thắng trong những đội bóng cũ. Tại Juventus hay Real Madrid, họ không có cầu thủ nào là kém cỏi.”

Conte ca ngợi Arsenal trước đại chiến
Tối nay, trận đấu được mong chờ nhất vòng 5 Premier League sẽ diễn ra giữa Chelsea vs Arsenal. Và HLV Antonio Conte đã có những lời phát biểu trước cuộc đại...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X