Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger ra phán quyết về tương lai của Giroud tại Arsenal

Thứ Ba 20/06/2017 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger khẳng định Olivier Giroud vẫn nằm trong kế hoạch của Arsenal bất chấp trải qua mùa giải 2016/17 đầy khó khăn.


Trong suốt mùa giải 2016/17, Olivier Giroud thường xuyên gặp phải những chấn thương đáng tiếc làm ảnh hưởng tới phong độ của anh. Thay vì vị trí trung phong bất khả xâm phạm, tuyển thủ Pháp đã phải chia sẻ vị trí với Alexis Sanchez và Danny Welbeck tại Arsenal. Ngay sau khi mùa giải kết thúc, đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc HLV Arsene Wenger sẽ tìm kiếm một chủ công mới thay cho Giroud.

Wenger ra phan quyet ve tuong lai cua Giroud tai Arsenal hinh anh
Wenger vẫn dành niềm tin cho Giroud

Một danh sách những tiền đạo sáng giá của bóng đá châu Âu vào lúc này như Alexandre Lacazette (Lyon), Kylian Mbappe (Monaco) hay Andrea Belotti (Torino) đều được cho là nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Thậm chí có tin còn cho rằng HLV Wenger muốn Giroud trở thành một phần trong hợp đồng hỏi mua Lacazette của Lyon.

Tuy nhiên, mới đây tất cả đều phải bất ngờ khi HLV Wenger nhấn mạnh rằng cầu thủ 30 tuổi vẫn có thể đóng góp nhiều cho Arsenal trong tương lai. “Đó là một mùa giải bực bội đối với Giroud bởi vì anh ấy không được ra sân nhiều”, chiến lược gia người Pháp nói với tờ Mirror.

“Ngay cả khi chơi tốt, Giroud cũng không phải lúc nào cũng có thể chơi trận đấu tiếp theo. Tuy nhiên, anh ấy đã đóng góp rất nhiều cho chúng tôi mỗi khi thi đấu thông qua những bàn thắng rồi những phẩm chất mà đội bóng cần.”

Giroud rời Emirates nhưng ở lại Anh đối đầu Arsenal
Tiền đạo người Pháp có thể ra đi và cập bến hàng xóm West Ham trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Ngay đầu tháng 6 vừa qua, Arsenal đã cho ra mắt tân binh đầu tiên mùa hè này đó là Sead Kolasinac, người tới từ Schalke dưới dạng chuyển nhượng tự do. Mục tiêu tiếp theo của Pháo thủ ngoài một tiền đạo cắm nâng cao chiều sâu đội hình còn là một trung vệ và một tiền vệ trung tâm. Những Virgil van Dijk, Simon Kjaer hay Aleksandr Golovin… đang nằm trong danh sách cần chiêu mộ của Arsenal. Ở chiều ngược lại, họ đã nói lời chia tay tiền đạo trẻ Yaya Sanogo sau khi hết hợp đồng.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Wenger trên trang bongda24h.vn:

 >> Bong da 24h <<

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X