Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger quá "lầy": "Tôi vẫn ở đây trong mùa giải tới"

Thứ Ba 29/03/2016 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau rất nhiều chỉ trích của truyền thông, NHM và cả các học trò thì HLV Wenger cũng lên tiếng về tương lai của mình. Chỉ có điều, chiến lược gia người Pháp tiếp tục bảo thủ với cái sai của mình.

Arsene Wenger nhat quyet khong roi Arsenal
Arsene Wenger nhất quyết không rời Arsenal

Không ai phủ nhận công lao của HLV Wenger ở Arsenal nhưng đó là câu chuyện từ quá lâu rồi. Hơn 12 năm qua là chuỗi ngày vô cùng thất vọng của đội bóng thành London. Họ chỉ giành được vỏn vẹn 2 danh hiệu FA Cup an ủi, tất nhiên điều đó là không thể chấp nhận. Mùa giải này, The Gunner thậm chí biết trước cảnh trắng tay từ ngay đầu tháng 3. Arsenal đã bị loại ở FA Cup, League Cup và Champions League, sân chơi còn lại là Premier League thì họ đang bị Leicester bỏ xa tới 11 điểm khi mùa giải chỉ còn lại 7 vòng đấu.

Mesut Ozil đòi rời Arsenal: Chẳng ai có quyền trách anh cả!
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Mesut Ozil đã có những yêu cầu gây sốc với BLĐ Arsenal khi yêu cầu đội bóng nếu muốn giữ anh ở lại thì sẽ phải sa thải HLV Wenger. Nếu...

Trước màn trình diễn tệ hại như thế, đông đảo các Gooner đã liên tục đòi sa thải HLV Wenger. Thậm chí những học trò cưng như Ozil, Sanchez đã hơn 1 lần kêu gọi người thầy ra đi. Trước hoàn cảnh đó, chiến lược gia 66 tuổi vẫn cố níu kéo chút công lao của mình. Ông nói: “Trong suốt mùa giải, những chỉ trích chẳng có gì tốt đẹp khi bạn đang phải chiến đấu vì chức vô địch, đặc biệt sau trận đấu với Tottenham. Tôi luôn nỗ lực hết mình vì đội bóng tôi yêu. Nếu có thể chia sẻ tình yêu này với CĐV, mọi thứ sẽ tốt hơn”.

Kể cả lời cảnh báo xanh rờn của Ozil là anh sẽ ra đi nếu Wenger còn tại vị chẳng làm HLV người Pháp bớt đi sự bảo thủ của mình. Thậm chí chiến lược gia này còn tuyên bố vẫn sẽ dẫn dắt Arsenal cho tới hết hợp đồng. Ông cho biết: “Tôi muốn khẳng định chắc chắn rằng tôi đã nỗ lực hết mình và đặt tất cả tinh thần của mình vào Arsenal. Tôi cam kết ở lại và chẳng có gì phải nghi ngờ về việc tôi sẽ tiếp tục ở lại đây trong mùa giải tới. Tôi không lo lắng quá nhiều về những gì người ta nói. Trong công việc của mình, tôi chỉ cần tập trung vào màn trình diễn trên sân. Trong cuộc sống cũng vậy, bạn phải tập trung vào mục tiêu của mình”.

A.T

 Theo dõi thông tin về HLV Van Gaal

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X