Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "PSG mua Neymar vì không thể có Sanchez"

Thứ Hai 24/07/2017 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger khẳng định việc PSG quan tâm tiền đạo Neymar là do thất bại vụ Alexis Sanchez từ Arsenal.

Trong thời gian gần đây, báo chí Italia và Pháp đều lần lượt đăng tải thông tin cho rằng PSG đang ở rất gần tiền đạo Neymar. Cụ thể, ngôi sao người Brazil cảm thấy không hạnh phúc ở Camp Nou và muốn tìm một bến đỗ mới. Ngay lập tức đội bóng nước Pháp đã vào cuộc, họ chấp nhận chi ra 222 triệu euro để giải phóng hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1992. Mọi chuyện càng trở nên rõ ràng hơn khi BLĐ PSG đã đến Tây Ban Nha để trực tiếp đàm phán thương vụ này. Khả năng Neymar tới PSG đã không còn là chuyện viễn tưởng.
Wenger PSG mua tien dao Neymar vi khong the co Sanchez hinh anh
PSG đang rất muốn có Neymar
HLV Arsene Wenger khẳng định việc PSG quan tâm tiền đạo Neymar là do thất bại vụ Alexis Sanchez từ Arsenal: “Tôi nghĩ rằng PSG đã rút lui vị Sanchez. Chính vì không mua được cậu ấy họ mới chuyển sang Neymar. Tôi đã đọc thông tin trên tờ L'Equipe ba hoặc bốn ngày qua, đó là một tờ báo tôi cảm thấy độ uy tín khá cao. Tôi biết được rằng PSG hỏi mua Neymar, họ đang gấp rút trong thương vụ này. Điều đó chứng tỏ họ đã thừa nhận thất bại trong việc lôi kéo Sanchez rời Arsenal”.
Mahrez từ chối Roma chọn Arsenal
Theo The Sun, tiền vệ Riyad Mahrez đã từ chối Roma để cập bến Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Vị chiến lược gia người Pháp cũng cho rằng những tin đồn của Sanchez và Mbappe khiến ông cảm thấy mệt mỏi: “Bạn không thể chống lại những tin đồn, nhưng thành thật mà nói tôi cảm thấy mệt mỏi với những câu hỏi xung quanh tương lai Sanchez hay việc mua Mbappe. Tôi không biết phải trả lời như thế nào bởi những việc như thế không nằm trong quyền hạn của tôi. Gia hạn với Sanchez hay ký hợp đồng với Mbappe đều do BLĐ quyết định, tôi chỉ đóng vai trò tư vấn mà thôi”.
Wenger PSG mua tien dao Neymar vi khong the co Sanchez hinh anh 2
Wenger cho rằng PSG đã thất bại trong việc lôi kéo Sanchez
Ông thầy người Pháp cũng tiết lộ Arsenal sẽ có thêm tân binh ở Hè 2017: “Chúng tôi đã đưa về 2 sự bổ sung, những cầu thủ mới giúp chất lượng đội bóng được nâng cấp đáng kể. Nhưng tôi vẫn muốn đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Mbappe và Lemar của Monaco ư? Cũng có thể lắm chứ. Họ đều là những cầu thủ tốt và việc Arsenal muốn đưa họ về Emirates cũng là điều dễ hiểu. Nhưng chúng tôi sẽ không đáp ứng những đòi hỏi quá đáng. Họ có quyền đưa ra giá còn mua hay không là quyền của chúng tôi”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X