Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund xác nhận Arsenal đã hỏi mua Aubameyang

Chủ Nhật 21/01/2018 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuy nhiên gần như ngay sau đó, HLV Arsene Wenger bất ngờ lên tiếng… phủ nhận tất cả.

Kế hoạch thay thế ngôi sao Alexis Sanchez của Arsenal không đơn giản chỉ một mà thậm chí bao gồm tận hai tân binh chất lượng. Henrikh Mkhitaryan chuẩn bị có có cơ hội cứu vãn sự nghiệp ở Emirates và nếu may mắn hơn, anh sẽ tái hợp đồng đội cũ Pierre-Emerick Aubameyang trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 này.

Dortmund xac nhan Arsenal da hoi mua Aubameyang hinh anh
Aubameyang

Tương lai của tiền đạo người Gabon gần như đã không còn ở Dortmund sau những mâu thuẫn, hiềm khích không thể hòa giải với ban lãnh đạo. Nắm được tình hình tại Signal Iduna Park, Arsenal ngay lập tức nhảy vào “đục nước béo cò” và động thái hỏi mua của họ mới đây đã được đối tác nước Đức lên tiếng xác nhận.

Phát biểu của Giám đốc Hans-Joachim Watzke: “Tôi có thể khẳng định Arsenal đã bắt đầu liên hệ với Aubameyang của chúng tôi. Một mức giá cũng đã được họ đưa ra nhưng chúng tôi sẽ chưa thể tiết lộ con số cụ thể.”

Tuyên bố thế rồi mà ngay sau đó, HLV Arsene Wenger bên kia chiến tuyến lại bất ngờ phủ nhận tất cả. Giáo Sư người Pháp chia sẻ: “Không, chẳng có gì xảy ra hết. Cậu ấy có thể bị loại khỏi đội hình Dortmund vì nhiều lý do mà tôi không biết, cơ mà chắc chắn vấn đề chuyển nhượng không nằm một trong số đó.”

Được biết nếu thương vụ này trót lọt, Aubameyang có thể cập bến Emirates với tổng giá trị chuyển nhượng 55 triệu bảng và được chia thành hai phương án: hoặc 100% tiền mặt và hoặc 35 triệu bảng các thêm tiền đạo Olivier Giroud.

Tổng quan của Bongda24h.vn về Aubameyang trong mùa giải này:

Tổng quan của Bongda24h.vn về Aubameyang trong mùa giải này

Diễn biến thương vụ Arsenal mua Aubameyang:

Góc Arsenal: Đủ vui với cái gật miễn cưỡng của Aubameyang
Chia tay ngôi sao lớn nhất Alexis Sanchez chắc chắn là một mất mát, nhưng chưa chắc mọi thứ đã thực sự dở tệ cho Pháo Thủ, nhất là khi Emirates nhiều khả năng...
Wenger bị Dortmund chỉ trích thiếu tôn trọng vụ Aubameyang
Giám đốc Michael Zorc phản ứng gay gắt sau khi HLV của Arsenal úp mở về thương vụ chuyển nhượng tiền đạo người Gabon.
Lãnh đạo Dortmund nổi giận, Aubameyang ra đi ngay tháng Một
Giám đốc Michael Zorc chỉ trích nặng nề thái độ thiếu cống hiến của tiền đạo người Gabon, trong ngày anh bị loại khỏi đội hình tham dự trận đấu với Wolfsburg.

Gia Khoa (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X