Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger phản đòn Mourinho sau khi bị tố “lừa lọc” vụ Lacazette

Thứ Tư 06/12/2017 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư cam đoan ông không hề có ý định “tung hỏa mù” gì khi nói một đằng và làm một nẻo trong vụ tiền đạo người Pháp ra sân trong trận Arsenal 1-3 MU.

Trước khi diễn ra trận đại chiến ở Emirates, Arsene Wenger vốn đã báo tin buồn cho các CĐV Arsenal rằng tân binh chủ lực Alexandre Lacazette sẽ không thể ra sân đối đầu Man Utd vì dính chấn thương. Ấy thế rồi tất cả phải ngã ngửa khi tiền đạo người Pháp cuối cùng vẫn được điền tên vào danh sách xuất phát. Cũng chính anh là Pháo Thủ duy nhất sút tung lưới David De Gea dù không thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại 1-3 trước kình địch.

Wenger phan don Mourinho sau khi bi to lua loc vu Lacazette hinh anh
Wenger phản đòn Mourinho sau khi bị tố “lừa lọc” vụ Lacazette

Kiểu “nói một đằng, làm một nẻo” đó khiến Jose Mourinho không khỏi khó chịu dù rằng ông vẫn đủ tài và lọc lõi để xoay sở đến chiến thắng cuối cùng. Mới đây sau trận MU 2-1 CSKA Moscow hoàn tất vòng bảng Champions League, HLV người Bồ Đào Nha cũng tranh thủ đá đểu đồng nghiệp khó ưu khi thật thà tiết lộ chính xác tình hình chấn thương ở Old Trafford chứ không lập lờ “kiểu như Lacazette hay David Silva”.

Phát biểu đụng chạm đó đương nhiên cũng khiến Wenger nóng mặt và nhanh chóng phản đòn Người Đặc Biệt khi bị tố “lừa lọc” như vậy. Giáo Sư cho biết: “Sự thật đơn giản chỉ có vậy nhưng có vẻ như một số người cứ phải trầm trọng hóa nó lên. Tôi nghĩ sao nói vậy, chẩn đoán ban đầu là Lacazette không thể ra sân thi đấu vì chấn thương.”

“Cuối cùng, cậu ấy bất ngờ bình phục và có thể chơi bóng như bình thường. Anh muốn tôi làm gì đây? Loại bỏ cậu ấy ra khỏi trận đấu sao? Thậm chí chúng tôi kiểm tra cậu ấy đến tận hôm thứ sáu rồi mà không có gì biến chuyển và rồi sau đó, mọi chuyện bất ngờ ổn thỏa đâu vào đấy. Bóng đá mà!”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X