Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Pep không phải nhà cầm quân đại tài"

Thứ Bảy 24/02/2018 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger của Arsenal bác bỏ những ý kiến cho rằng HLV Pep Guardiola của Man City là nhà cầm quân đại tài.

Trong 10 năm trở lại đây, HLV Pep Guardiola được đánh giá là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới. Ông thầy người Tây Ban Nha đã giúp Barca giành rất nhiều những danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 2 chức vô địch Champions League. Khi dẫn dắt Bayern, ông cũng giúp đội bóng nước Đức giành những danh hiệu lớn. Hiện tại, ông thầy 47 tuổi đang đứng trước cơ hội giúp Man City mang về những danh hiệu ở mùa giải này. Giới chuyên môn đánh giá cao tài năng của Pep, ông luôn là mục tiêu của những đội bóng hàng đầu.
Wenger tu choi khen ngoi HLV Pep Guardiola hinh anh
HLV Pep Guardiola được đánh giá rất cao
Tuy nhiên, Arsene Wenger của Arsenal bác bỏ những ý kiến cho rằng HLV Guardiola của Man City là nhà cầm quân đại tài: “Ông ấy giỏi nhưng không đến mức xuất sắc, bạn nhìn vào Barca thì sẽ rõ. Sau khi ông ấy rời Barca, họ vẫn là một thế lực ở La Liga và châu Âu, sức mạnh của họ không hề giảm đi. Tương tự là Bayern Munich, tôi đánh giá hiện tại họ còn mạnh hơn khi Pep còn đương nhiệm. Khi bạn dẫn dắt những đội bóng có nhiều cầu thủ giỏi, bạn sẽ có nhiều cơ hội mang về những danh hiệu lớn”.
Wenger đấu khẩu huyền thoại MU nhằm bênh vực học trò
Giáo Sư người Pháp mạnh mẽ phản pháo những lời lẽ chê bai của Roy Keane nhắm vào tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal.
Chủ nhật tuần này, Arsenal và Man City sẽ bước vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Trong 4 mùa giải vừa qua, Arsenal đã giành khá nhiều danh hiệu FA Cup (2014, 2015 và 2017) và Siêu cúp nước Anh (2014 và 2015). HLV Wenger tin rằng lịch sử sẽ ủng hộ Pháo thủ vô địch cúp Liên đoàn Anh mùa này: “Khi bạn trải qua một chặng đường dài để đi đến trận chung kết, chắc chắn bạn muốn mình là đội giành chiến thắng. Man City đang thể hiện sức mạnh khủng khiếp ở mùa giải này, chúng tôi đang bị đánh giá thấp hơn, nhưng tôi hy vọng rằng thành tích luôn mang về những danh hiệu trong các mùa giải gần đây sẽ giúp Arsenal lên ngôi vô địch”.
Wenger tu choi khen ngoi HLV Pep Guardiola hinh anh 2
Wenger từ chối khen ngợi HLV Pep Guardiola
Nói về lực lượng của Arsenal trước trận gặp Man City, ông thầy người Pháp tiếp tục: “Chúng tôi thiếu vắng một số cầu thủ vì chấn thương, đó là trường hợp của Cazorla hay Lacazette. Ramsey đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu, nhưng Ozil vẫn đang bị ốm, cậu ấy mới chỉ tập nhẹ cùng các đồng đội, tôi không biết cậu ấy đủ sức ra sân trước Man City hay không. Arsenal bị đánh giá thấp hơn Man City, nhưng chúng tôi vẫn có niềm tin vào một chiến thắng”.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X