Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Ozil là người bị chỉ trích nhiều nhất ở Arsenal"

Chủ Nhật 07/05/2017 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger khẳng định tiền vệ Mesut Ozil là cầu thủ phải nhận nhiều chỉ trích nhất trong đội hình Pháo thủ ở mùa giải này.

Ở mùa giải này, tiền vệ Mesut Ozil không còn thi đấu quá nổi bật. Anh mới có được 7 đường kiến tạo ở Premier League. Không những vậy, ngôi sao sinh năm 1988 còn thường xuyên mất tích trong những trận đấu lớn. Sự đi xuống về mặt phong độ của cầu thủ 28 tuổi khiến Arsenal chơi rất thất vọng ở mùa giải này. Họ đã không còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu lớn và đang gặp bất lợi trong việc giành vé dự Champions League mùa tới. Đặc biệt, thầy trò Wenger còn chính thức xếp sau Tottenham tại Premier League, kể từ năm 1997 đến nay điều này mới được lặp lại.
Wenger Tien ve Mesut Ozil thuong xuyen bi chi trich hinh anh
Tiền vệ Mesut Ozil chơi thất vọng ở mùa giải này
HLV Arsene Wenger khẳng định tiền vệ Ozil là cầu thủ phải nhận nhiều chỉ trích nhất trong đội hình Pháo thủ ở mùa giải này: “Khi cậu ấy chơi tốt thì chẳng ai nói gì, nhưng chỉ cần Ozil sa sút trong vài trận cậu ấy sẽ phải đối mặt với rất nhiều sự chỉ trích. Tôi tin rằng cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều. Nhưng cậu ấy không giống những người khác trong đội, không có thể lực tốt nhất. Điều đó khiến Ozil rất khó đảm bảo sự ổn định. Cậu ấy thường than vãn mình quá mệt mỏi với những áp lực, song tôi đã đưa ra lời khuyên cho cậu ấy”.
Ozil thề không bao giờ đến Trung Quốc chơi bóng
Tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal tiết lộ rằng anh đã từ chối lời đề nghị khủng tại Super League của Trung Quốc để tiếp tục thi đấu đỉnh cao.
“Trong bóng đá, không phải lúc nào bạn cũng duy trì phong độ tốt. Điều quan trọng là bạn phải biết đứng vững trước những áp lực. Tất nhiên là NHM kỳ vọng vào những cầu thủ lớn, song không phải lúc nào người ta cũng có thể đáp ứng yêu cầu của họ. Tôi nghĩ rằng Ozil đã phải làm việc quá nhiều trong thời gian gần đây, cậu ấy đã không còn đảm bảo thể lực tốt nhất. Nhưng tôi vẫn tin tưởng tuyệt đối vào cậu ấy”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.
Wenger Tien ve Mesut Ozil thuong xuyen bi chi trich hinh anh 2
Wenger cho rằng Ozil phải đối mặt với rất nhiều áp lực
Khi được hỏi về tương lai tiền vệ Ozil, HLV Wenger tiếp tục: “Ozil nói rằng cậu ấy hạnh phúc ở Arsenal. Tôi cũng chưa nhận được lời đề nghị từ đội bóng nào về thương vụ này. Tôi biết hợp đồng của cậu ấy không còn quá dài, nhưng mọi chuyện vẫn đang được thương thảo. Chúng tôi cần chu toàn ở mọi mặt của bản hợp đồng mới. Phía Arsenal tự tin trong việc giữ chân Ozil, ngay cả khi đội bóng không có vé dự Champions League mùa tới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X