Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Nói Hazard hơn Ronaldo là chuyện không thể nào tin nổi”

Thứ Tư 29/07/2015 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi Jose Mourinho cho rằng Eden Hazard còn nhỉnh hơn Cristiano Ronaldo trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2015. HLV Wenger của Arsenal đã khẳng định so sánh như vậy là quá vô lý.


Ngày hôm qua, trong buổi trả lời phỏng vấn trước truyền thông HLV Mourinho cho rằng Eden Hazard còn nhỉnh hơn Cristiano Ronaldo trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2015
. Cơ sở được vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đưa ra là mùa giải vừa qua tiền vệ người Bỉ có được cú đúp danh hiệu trong màu áo Chelsea, không những vậy anh còn được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014/15. Trong khi mặc dù ghi tới 61 bàn thắng nhưng Real Madrid của Ronaldo lại không có được danh hiệu nào. Theo “Người đặc biệt” yếu tố để quyết định những danh hiệu cá nhân chính là danh hiệu.
Wenger phan phao Mourinho vu Qua bong Vang FIFA 2015 hinh anh
Mourinho cho rằng Ronaldo không bằng Hazard
Trước phát biểu của Mourinho, ngay lập tức HLV Wenger đã lên tiếng phản đối. Trong cuộc họp báo cho cuộc đụng độ với Chelsea trong khuôn khổ Community Shield vào Chủ Nhật, HLV này đã lên tiếng phản bác, ông nói: “Ai cũng có thể đưa ra ý kiến, bạn có thể mang con số ra để so sánh. Nhưng tôi phải khẳng định rằng Hazard chưa khi nào ngồi “chung mâm” với Messi và Ronaldo. Nhiệm vụ của hai cầu thủ này là phải ghi hơn 50 bàn mỗi mùa, đó mới là điều đặc biệt. Hazard có thể quyết định trận đấu nhưng không thể so sánh với hai ngôi sao lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy chỉ nằm ở top 2 với những cầu thủ như Neymar, Pogba hay Robben mà thôi”. Đó rõ ràng là một câu trả lời đáp trả đến Jose Mourinho bởi trước đó HLV người Bồ cũng công khai đá xoáy Arsenal và Arsene Wenger về vấn đề tài chính.

HLV Wenger cho rằng đội bóng của ông gặp khó khăn trong việc giành những danh hiệu lớn là vì vấn đề tài chính. Hàng loạt ngôi sao đã rời Arsenal trong những năm qua vì đội bóng không chịu chi tiêu mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng, điều này khiến đội bóng rất khó duy trì được thành công như thời gian trước đó. Tuy nhiên, “Giáo sư” cho rằng ở thời điểm hiện tại Arsenal đã trưởng thành vượt bậc và thu hẹp khoảng cách với ĐKVĐ Chelsea.

Mourinho sau đó đã không đồng tình với quan điểm của vị chiến lược gia người Pháp, ông nói: “Ông ấy (Wenger) nói rằng Arsenal không có tiền để mua sắm cầu thủ và đội bóng không có danh hiệu lớn. Vô lý! Nếu bạn tính tổng số tiền Arsenal chi ra ở 3 hay 4 kỳ chuyển nhượng gần đây bạn sẽ ngạc nhiên vì điều đó. Arsenal tiêu ít tiền ư? Ông ấy cần một cái máy tính. Họ vừa đưa về một thủ môn chất lượng, trước đó những Ozil, Sanchez, Chamber, Debuchy… đã tốn của họ không ít. Vậy mà họ nói không có tiền để mua sắm cầu thủ”.

Chelsea và Arsenal sẽ gặp nhau trong trận tranh Siêu cúp nước Anh vào 21 giờ chủ nhật ngày 02/08.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X