Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nói gì về tương lai Ramsey?

Thứ Năm 15/03/2018 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai Ramsey đang khiến NHM Arsenal lo lắng song HLV Wenger tự tin vào việc cầu thủ này sẽ ở lại sân Emirates.

Ở mùa giải này, Aaron Ramsey đang là lựa chọn hàng đầu nơi tuyến giữa của Arsenal. Ngôi sao người xứ Wales cùng với Xhaka là những cầu thủ được HLV Wenger ưu tiên ở hàng tiền vệ, màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1990 cũng là khá ấn tượng. Sự ổn định của Ramsey khiến anh nhận được sự quan tâm từ phía Real và Barca. Real cần ngôi sao của Arsenal thay Modric, trong khi đó Barca nhắm cầu thủ 27 tuổi thay Iniesta.
HLV Wenger noi ve tuong lai Ramsey hinh anh

Tương lai Ramsey đang nhận được sự quan tâm rất lớn

Sự vào cuộc của hai đội bóng đến từ La Liga khiến tương lai Ramsey trở nên khó lường. Hợp đồng của cầu thủ này với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, đội bóng thành London đã lên kế hoạch gia hạn nhưng chưa thành công. Pháo thủ muốn ký hợp đồng 3 năm với cầu thủ sinh năm 1990, tăng lương cho anh từ 140.000 bảng/tuần lên 180.000 bảng/tuần, song ngôi sao 27 tuổi đã từ chối.

Ramsey khẳng định muốn nhận ít nhất 200.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn, thậm chí The Sun còn cho rằng mức lương mà cầu thủ 27 tuổi muốn nhận ở bản hợp đồng mới lên đến 250.000 bảng/tuần. Với việc Arsenal đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần cho Mesut Ozil, Ramsey có quyền đòi hỏi mức lương cao ở bản giao kèo mới.

Không ít tờ báo của nước Anh khẳng định Arsenal bán Ramsey ở Hè 2018, họ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu có đội bóng nào chấp nhận chi ra 50 triệu bảng. Đội bóng thành London đã nhắm người thay thế cầu thủ 27 tuổi, Real mua Modric thay Ramsey là tin chuyển nhượng mới nhất được Don Balon đăng tải cách đây vài giờ.
HLV Wenger noi ve tuong lai Ramsey hinh anh 2

HLV Wenger nói về tương lai Ramsey

Tương lai Ramsey đang khiến NHM Arsenal lo lắng song HLV Wenger tự tin vào việc cầu thủ này sẽ ở lại sân Emirates: "Chúng tôi muốn cậu ấy ở lại, tôi vẫn cần cậu ấy trong kế hoạch của mình. Hai bên đang đàm phán một bản hợp đồng mới, tôi tin cậu ấy sẽ nhanh chóng ký vào bản giao kèo mới. Arsenal là một trong những đội bóng có lịch sử vẻ vang, chúng tôi là một trong những đội bóng lớn nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ramsey luôn khẳng định hạnh phúc ở sân Emirates, bởi vậy cậu ấy sẽ không ra đi”.

Nếu như hợp đồng của Ramsey vẫn còn thời hạn đến năm 2019 thì Arsenal đang đứng trước khả năng mất Jack Wilshere. Ngôi sao người Anh chỉ còn 3 tháng hợp đồng, anh đã quyết định từ chối gia hạn để được ra đi. Để giữ cầu thủ này ở lại, đội bóng thành London phải chấp nhận những đòi hỏi về mặt lương bổng mà ngôi sao sinh năm 1992 yêu cầu.

Phong độ của Ramsey ở Premier League 2017/18

Phong độ của Ramsey ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X