Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Arsenal hòa Middlesbrough là một điều tốt”

Thứ Hai 24/10/2016 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù bị Middlesbrough cầm hòa song HLV Arsene Wenger vẫn tin rằng đội bóng của ông đã cho thấy sự trưởng thành so với quá khứ.


Cuối tuần qua, Arsenal đã bị chấm dứt chuỗi 7 trận toàn thắng trên mọi đấu trường bởi Middlesbrough. Trước một hàng thủ dày đặc của HLV Aitor Karanka, người từng làm trợ lý cho Jose Mourinho tại Real Madrid trước đây, dàn Pháo thủ đã gặp khó và đành phải chấp nhận chia điểm không bàn thắng. Dù vậy, HLV Arsene Wenger vẫn cảm thấy hài lòng bởi nhận thấy nhiều sự tiến bộ từ đội bóng của mình.

Wenger Arsenal hoa Middlesbrough la mot dieu tot hinh anh
Wenger không quá lo lắng dù Arsenal bị cầm hòa

“Chúng tôi từng bị thua ở những trận đấu như vậy”, Wenger nói thông qua trang web chính thức của CLB. “Chúng tôi đã bị chấm dứt chuỗi 7 trận thắng liên tiếp. Chúng tôi đã không giành chiến thắng nhưng nếu so với trước đây đúng ra một chút sự hoảng loạn đã xuất hiện và chúng tôi để thua.”

Trận hòa 0-0 với Middlesbrough diễn ra ngay sau chiến thắng hoành tráng 6-0 của Arsenal với Ludogorets tại Champions League. Wenger phủ nhận việc tự mãn là nguyên nhân dẫn tới hai kết quả tương đối trái ngược nhau:

“Tôi không cảm thấy trong các buổi tập rằng các cầu thủ đã trở nên tự mãn. Đôi khi bạn có một chút vấn đề về thể chất, nhưng cần phải rút ra những kinh nghiệm”, nhà cầm quân người Pháp nói thêm. “Thật không may là khi bạn chơi với các đội như Middlesbrough, họ đã xem trận đấu tại Champions League trên truyền hình và còn có sự sẵn sàng về thể chất cho những ngày cuối tuần. Thật không dễ dàng.”

Rạng sáng thứ 4 tới, Arsenal sẽ có trận sân nhà thứ 4 liên tiếp trước Reading tại cúp Liên đoàn. Dù hòa với Middlesbrough hồi cuối tuần nhưng Pháo thủ vẫn đang có chuỗi 12 trận bất bại từ sau ngày ra quân mùa giải thua Liverpool 3-4. Trên BXH Premier League lúc này, Arsenal đang có được 20 điểm sau 9 vòng đầu tiên, bằng với đội đầu bảng Man City và chỉ kém chỉ số phụ.

Những điểm nhấn sau trận hòa thất vọng của Arsenal trước Middlesbrough
(Bongda24h.vn) – Chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp của Arsenal vừa bị Middlesbrough chặn đứng ngay trên sân Emirates đúng trong ngày sinh nhật của HLV Wenger. Dưới...

Gia Vi
 
► Xem thêm lịch thi đấu bóng đá Tây Ban Nha và kết quả bóng đá Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X