Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nhắn Sanchez và Ozil nên biết nghĩ đến đồng đội

Chủ Nhật 22/10/2017 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư người Pháp kêu gọi hai học trò ngôi sao đang bị đặt dấu hỏi tương lai vẫn phải có trách nhiệm với đội bóng trong mỗi trận đấu.

Cả Alexis Sanchez và Mesut Ozil đang bước vào năm cuối hợp đồng của mình nhưng tới giờ hoàn toàn không có bất cứ động thái gia hạn với Arsenal. Khả năng cao Pháo Thủ sẽ đồng thời chia tay hai ngôi sao sáng nhất của mình trong mùa hè 2018, khi tiền đạo Chile vẫn nuôi mộng cập bến Man City sau vụ chuyển nhượng bất thành vừa rồi và tiền vệ Đức thậm chí không còn quá giá trị với Pháo Thủ. Bản thân Ozil như Sanchez cũng đã chán ngấy cảnh trắng tay danh hiệu lớn suốt bao năm qua.

Wenger nhan Sanchez va Ozil nen biet nghi den dong doi hinh anh
Wenger nhắn Sanchez và Ozil nên biết nghĩ đến đồng đội

Rõ ràng chuyện tương lai mông lung ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến phong độ và tâm lý với những màn trình diễn trên sân cỏ. Chính vì vậy trước trận Everton vs Arsenal, HLV Arsene Wenger kêu gọi hai học trò Sanchez và Ozil vẫn phải giữ vững tinh thần chuyên nghiệp để thi đấu cống hiến hết sức mình cho Pháo Thủ và vì những người đồng đội.

Phát biểu của Giáo Sư người Pháp: “Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, mỗi cầu thủ chuyên nghiệp đều phải có ý thức trách nhiệm với màn trình diễn của mình trên sân cỏ. Nên nhớ rằng không chỉ có mình họ mà vẫn còn đó những cầu thủ khác, những người đồng đội đã luôn sát cánh kề bên. Chuyện cá nhân hay mối quan hệ với đội bóng có ra sao, các cầu thủ vẫn luôn phải biết nghĩ cho các đồng đội của mình. Với vấn đề tâm lý thì gặp riêng tôi để giải quyết.”

Sau khi chuỗi trận bất bại ấn tượng bất ngờ bị cắt đứt ở Watford, Arsenal tiếp tục có thêm một chuyến làm khách trên sân Everton, đối thủ gây thất vọng suốt từ đầu mùa giải tới giờ. Một chiến thắng sẽ đưa Pháo Thủ trở lại top 5 Premier League khi đang tạm thời tụt xuống vị trí thứ 7.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X