Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nhắn nhủ Sanchez phải tôn trọng hợp đồng

Thứ Sáu 04/08/2017 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có vẻ như tiền đạo Alexis Sanchez sẽ ở lại Emirates sau mùa hè này, vì CLB Arsenal quyết không nhân nhượng.


Cụ thể, “Giáo sư” Arsene Wenger mới đây đã trả lời những câu hỏi xung quanh Alexis Sanchez, cầu thủ mới tập trung trở lại sau chuyến nghỉ hè. Theo đó, Pháo thủ thành London nhất quyết không bán Sanchez vào mùa hè này. Cầu thủ 28 tuổi người Chile vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội bóng chủ quản, điều này có nghĩa anh phải tôn trọng CLB.
 
“Cậu ấy đang rất tập trung” – Wenger chia sẻ. “Điều duy nhất tôi có thể nói với các bạn là Alexis Sanchez sẽ ở lại, và cậu ấy cần phải tôn trọng điều đó. Alexis Sanchez đã có một thời gian nghỉ ngơi để hồi sức, và cậu ấy cần lấy lại thể lực của mình. Cậu ấy có vẻ như vẫn giữ được phong độ giống như chưa từng đi đâu vậy. Suy nghĩ của các cầu thủ là rất đơn giản: Bạn bước ra ngoài sân bóng và tập trung hết sức vào trận đấu, tận hưởng từng khoảnh khắc.”

Alexis Sanchez se khong di dau ca
Alexis Sanchez sẽ không đi đâu cả

“Cậu ấy yêu những trận đấu rất nhiều. Về hợp đồng của Sanchez, chúng tôi không muốn tiết lộ vì mọi đàm phán đều diễn ra trong bí mật. Tôi biết Arsenal sẽ là những người đưa ra thông báo, nhưng nói về những điều chưa chính thức, đó khôn phải thông tin mà là tự sát. Dù sao, tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại mùa giải này. Và nếu chúng tôi có thể giữ cậu ấy thêm nhiều mùa giải nữa thì càng tốt.”
 
Sau khi giúp Arsenal lên ngôi FA Cup tại mùa giải vừa qua, Alexis Sanchez ngay lập tức trở về ĐT quốc gia chinh chiến tại Confed Cup (giành ngôi Á quân). Trong cả mùa hè, đã có rất nhiều thông tin chuyển nhượng về phía cầu thủ này, nhưng Sanchez vẫn giữ im lặng. Vào cuối tuần, chân sút 28 tuổi sẽ có cơ hội nâng cao Community Shield, hay còn gọi là siêu cup Anh, khi Arsenal chạm trán với ĐKVĐ Premier League – Chelsea.

Sanchez lại “giở trò” để được rời Arsenal
Được HLV Wenger triệu tập vào Chủ nhật này để chuẩn bị cho mùa giải mới, tuy nhiên tiền đạo Alexis Sanchez mới đây đã báo ốm để xin nghỉ.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X