Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nhận cảnh báo vì tăm tia hàng thải M.U

Thứ Ba 14/11/2017 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Ray Parlour nghi ngờ Zaha có thể thay thế Sanchez tại Arsenal nhưng cũng khẳng định cầu thủ tấn công của Crystal Palace rất nguy hiểm.
Wenger nhan canh bao vi tam tia hang thai MU hinh anh
Zaha bất ngờ được Arsenal nhắm thay Sanchez

HLV Arsene Wenger được cho là đang tăm tia tiền vệ Wilfried Zaha để thay thế Alexis Sanchez vào tháng Một. Đây là động thái dễ hiểu của đội bóng thành London khi Sanchez nhiều khả năng sẽ ra đi ngay trong mùa đông. Cầu thủ người Chile thật ra đã suýt gia nhập Man City hè vừa qua. Hiện tại, Sanchez không mặn mà gia hạn hợp đồng với Arsenal nên nhiều khả năng sẽ bị đẩy đi sớm.

Zaha là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Crystal Palace trong nhiều năm qua. Anh đã chơi được 250 trận cho The Eagles dù mới 25 tuổi. Kể từ sau khi bình phục chấn thương hồi tháng trước, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã ghi được 2 bàn qua 4 trận đấu.

Arsenal sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng cho Palace để có được Zaha. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Ray Parlour nghi ngờ rằng cầu thủ chạy cánh tốc độ này có đủ khả năng để thay thế Sanchez tại sân Emirates.
Mourinho đích thân xem giò mục tiêu Arsenal
Theo nguồn tin từ Daily Mail, HLV Jose Mourinho đã có mặt trong trận play-off giữa Thụy Điển và Ý tuần trước là để theo dõi tiền vệ Emil Forsberg của Leipzig.

“Zaha là một cầu thủ có khả năng đi bóng tốt. Cậu ấy sở hữu tốc độ tuyệt vời. Có lẽ cậu ấy thiếu đi khả năng săn bàn một chút. Cậu ấy thường được đặt vào vị trí ghi bàn thuận lợi nhưng thành tích ghi bàn của cậu ấy thì lại không tốt như mong đợi.

“Dẫu vậy, tôi nghĩ khía cạnh đó sẽ được Zaha cải thiện. Ngoài ra, chơi ở trong một đội bóng tốt hơn có thể giúp cậu ấy bộc lộ nhiều yếu tố ấn tượng hơn. Nhưng Arsenal chuẩn bị mất đi nguồn cung 25 bàn thắng mỗi mùa. Đó là một vấn đề lớn đối với Arsenal hiện tại. Tôi vẫn chưa nghĩ được là họ sẽ thay thế số bàn thắng đó như thế nào.

“Tôi không biết Zaha có phải là người thay Sanchez hay không. Nhưng cậu ấy không ghi được nhiều bàn thắng như những siêu sao hàng đầu. Tuy vậy, nếu có thể giúp Zaha đạt đẳng cấp cao hơn, cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ cực kỳ nguy hiểm. Cậu ấy có thể thay đổi trận đấu, giống như cách cậu ấy đã làm cho Palace trong vài tuần gần đây”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X