Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger ngợi khen Kante trước đại chiến với Chelsea

Thứ Sáu 03/02/2017 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger tin rằng N'Golo Kante là nhân vật tối quan trọng trong thành công của Chelsea mùa giải này.


Tối thứ 7 này, Arsenal của HLV Arsene Wenger sẽ hành quân đến sân Stamford Bridge của Chelsea tại vòng 24 Premier League. Trên BXH lúc này, Pháo thủ đang xếp thứ 3 với tròn 10 điểm kém hơn ngôi đầu của đối thủ cùng thành phố sau trận thua 1-2 đầy tủi hổ trước Watford hồi giữa tuần. Tính từ đầu mùa tới nay, Chelsea có sự ổn định hơn hẳn Arsenal và đang có cơ hội lớn để đăng quang tại giải đấu lần thứ 2 trong vòng 3 năm qua.

Wenger ngoi khen Kante truoc dai chien voi Chelsea hinh anh
Kante là mục tiêu của Arsenal suốt thời gian qua

Trả lời phỏng vấn trước đại chiến, HLV Wenger không giấu được sự ngưỡng mộ dành cho tiền vệ N'Golo Kante, người mà ông đã cố gắng mang về Arsenal trước đây nhưng không thành công. “Tôi đã xem trận đấu của Chelsea với Liverpool và N'Golo Kante đã tạo ra một tác động rất lớn”, nhà cầm quân người Pháp nói.

“Không phải ngẫu nhiên khi Chelsea đang có vị trí đó còn Leicester rơi xuống vị trí của họ năm ngoái. Diego CostaEden Hazard cũng đã tìm lại phong độ cao nhất vì vậy đội bóng này có thể tiến về phía trước. Như tôi đã nói, Kante có tầm ảnh hưởng rất lớn.”

Sắp tới, Arsenal sẽ gặp nhiều khó khăn về nhân sự khi các tiền vệ trung tâm Aaron Ramsey, Santi Cazorla chấn thương dài hạn, Granit Xhaka vẫn bị treo giò còn Mohamed Elneny vẫn đang tập trung cùng ĐTQG dự giải vô địch châu Phi. Và Wenger cũng thừa nhận rằng từng muốn chiêu mộ Kante để củng cố tuyến giữa không chỉ khi anh còn ở Leicester mà còn là ở Caen trước đây.

“Vâng”, Wenger nói khi được hỏi liệu thực sự muốn có tuyển thủ Pháp. “Khi Kante còn ở Pháp, khi anh đang ở Leicester. Một lần nữa, tôi không thể giải thích cho bạn toàn toàn mọi thứ, nhưng rõ ràng anh ấy đã sang đội khác. Chuyển nhượng là chuyển nhượng và bạn không thể giải thích hoàn toàn tất cả mọi thứ.”

Wenger lên tiếng ngụy biện về trận thua sốc của Arsenal
Arsene Wenger lấy lý do để đổ lỗi cho thất bại để lảng tránh những nghi ngờ của giới truyền thông cũng như người hâm mộ về việc các cầu thủ Arsenal đang dần...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X