Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

"Wenger phải bị sa thải nếu Arsenal không thể vô địch Premier League"

Thứ Ba 01/03/2016 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ Arsenal, Paul Merson cho rằng HLV Wenger nên bị sa thải nếu Pháo thủ bị Leicester hoặc Tottenham cướp mất chức vô địch Premier League ở mùa giải năm nay.

Wenger
HLV Wenger cùng các học trò vừa thất thủ tại Old Trafford cuối tuần qua
Kế hoạch xây dựng sân Emirates vào khoảng hơn 10 năm trước đã khiến cho Arsenal phải đối mặt với những vấn đề tài chính nan giải. Họ thường xuyên phải bán đi những ngôi sao sáng nhất của mình để lấy tiền trang trải nợ nần. Đó gần như là nguyên nhân cốt lõi khiến cho đội bóng thành London trắng tay trên mọi mặt trận trong vòng 9 năm trời, đồng thời không thể giành được bất kỳ chức vô địch Premier League nào kể từ mùa giải bất bại 2003/04.

Trước khi bước vào mùa giải năm nay, Arsenal được đánh giá là đội bóng có cơ hội lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh cao nhất. Họ sở hữu một tập thể đồng đều, chất lượng và không bị xáo trộn lực lượng quá nhiều ở kỳ chuyển nhượng hè. Thực tế, cơ hội vô địch của Pháo thủ còn tăng lên cao hơn nữa khi mà Chelsea, Man United và Liverpool tụt dốc còn Man City thi đấu tương đối trồi sụt. Tuy vậy, đoàn quân của Wenger cũng chỉ được nếm trải ngôi đầu khoảng vài vòng đấu trước khi phải trả lại cho “hiện tượng” Leicester.
Cuộc đua vô địch EPL: Cờ đến tay Leicester và Tottenham
(Bongda24h.vn) - Tại vòng 27 Premier League, trong khi Arsenal thất bại trước M.U thì cả Leicester và Tottenham đều có được chiến thắng. Khi mà giải Ngoại hạng...
Sau một thời gian bám đuổi, Pháo thủ đã thu hẹp được khoảng cách với “bầy cáo” chỉ còn 2 điểm và cơ hội vô địch lại một lần nữa mở ra với họ. Tuy vậy, sau thất bại 2-3 trên sân Old Trafford cuối tuần qua, Arsenal đã cách xa ngôi đầu tới 5 điểm. Giờ đây, không nhiều người còn đặt niềm tin vào khả năng dẫn đầu Premier League của Pháo thủ. Và cựu cầu thủ Arsenal, Paul Merson vừa đưa ra nhận định rằng nếu The Gunners không giành chức vô địch ở mùa giải này thì HLV Wenger nên ra đi.

“Nếu Man City không thể vô địch mà Arsenal để tuột danh hiệu này vào tay Tottenham và Leicester thì Arsene Wenger phải ra đi. Nếu bạn cứ ngồi đó và nói với tất cả các CĐV trung thành của Arsenal rằng đội hình hiện tại không cần bổ sung thêm cầu thủ nào, thế rồi bạn để mất chức vô địch vào tay một đội bóng bị đánh giá thấp hơn thì tôi không biết bạn có thể biện hộ được gì để giữ ghế nữa. Mọi người nói rằng không có ai giỏi hơn ông ấy nhưng bây giờ thì có hàng ngàn HLV có thể đến Arsenal và đảm bảo đội bóng này giữ vị trí trong top 4 hàng năm.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X