Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Mustafi và Perez đã là người của Arsenal"

Chủ Nhật 28/08/2016 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau rất nhiều sức ép từ CĐV thì HLV Wenger cũng buộc phải đẩy mạnh công tác chuyển nhượng Arsenal như đã hứa.
 

Wenger Mustafi va Perez da la nguoi cua Arsenal hinh anh
HLV Wenger đã khẳng định Mustafi và Perez là của Arsenal

Kể từ đầu mùa hè đến nay, vấn đề chuyển nhượng Arsenal gần như “án binh bất động”. Họ chỉ có được những tân binh rất khiêm tốn như Xhaka, Holding, Asano (đã đem cho mượn). Vì thế, các Gooner vẫn gây sức ép lên Wenger đòi chiêu mộ những cầu thủ chất lượng để tăng sức mạnh đội hình.

Phải tới khi TTCN hè 2016 chuẩn bị đóng cửa thì Arsenal mới kích hoạt 2 hợp đồng lớn là Mustafi và Lucas Perez. Thậm chí, sau trận thắng Watford đêm qua thì HLV Wenger đã trực tiếp thông báo tới NHM. Ông nói: “Arsenal đã mua được Mustafi và Perez. Chúng tôi đã phải rất nỗ lực trên TTCN thì mới hoàn tất được 2 bản hợp đồng chất lượng”.

Dư âm Watford 1-3 Arsenal: Dấu hiệu tích cực từ tiền đạo Sanchez
(Bongda24h.vn) – Arsenal vừa có chiến thắng đầu tiên tại Premier League năm nay trước Watford. Và cái tên đáng chú ý nhất trong đội hình Pháo thủ ở trận derby...

Sau đó thì chiến lược gia người Pháp đóng cửa luôn với TTCN hè 2016: “Chúng tôi không còn kế hoạch mua ai khác trong mùa hè này. Tất cả đều muốn mua những cầu thủ để đá chính. Chúng tôi đã làm điều này cách đây vài năm với Mertesacker. Arsenal cần phải xem xét kỹ xem cầu thủ có thể thi đấu ở Premier League hay không. Mua cầu thủ không chỉ là chất lượng mà còn phải dựa trên tiêu chí họ có thể thích nghi nhanh với giải đấu nữa”.

Theo tiết lộ của BBC, Arsenal đã bỏ ra 35 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Mustafi từ Valencia và đã hoàn tất hợp đồng 4 năm. Còn về vị trí người ghi bàn thì họ cũng phải bỏ ra tới 17 triệu bảng cho chân sút Lucas Perez, cầu thủ đã ghi tới 17 bàn cùng 10 pha kiến tạo trong 37 trận tại La Liga mùa trước.
 

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X