Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Muốn thắng Hull City, Arsenal phải thay đổi"

Thứ Sáu 16/09/2016 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Hull City vs Arsenal tại vòng 5 Premier League, HLV Wenger yêu cầu các cầu thủ của Arsenal phải thi đấu tích cực hơn.


Tại vòng 4 Premier League, mặc dù được đá trên sân nhà và chỉ phải tiếp Southampton, nhưng Arsenal phải chật vật mới giành được chiến thắng ở những phút bù giờ. Mới nhất, đoàn quân của HLV Wenger cũng thi đấu thất vọng trước PSG trong khuôn khổ bảng A Champions League, họ phải cần tới sự may mắn mới có thể cầm hòa đội chủ nhà với tỉ số 1-1. Những kết quả gần đây khiến NHM Arsenal không thể hài lòng, họ yêu cầu đội bóng phải có những thành tích thiết thực hơn.
Hull City vs Arsenal Wenger yeu cau hoc tro choi tich cuc hon hinh anh
Arsenal đang thi đấu không thuyết phục trong thời gian gần đây
Tại vòng 5 Premier League, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Hull City. Arsenal đang có 7 điểm sau 4 vòng đấu, họ cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi nhóm đầu. Trận Hull City vs Arsenal sẽ không dễ để đội chủ sân Emirates giành chiến thắng. “Những chú Hổ” đang có sự khởi đầu tốt nhất trong lịch sử tham dự giải đấu, họ cũng giành 7 điểm như Arsenal. Hull City đã đánh bại Leicester ở trận khai màn, họ cũng chỉ chịu thua M.U ở những phút bù giờ.
Tân binh khủng của Arsenal hé lộ điều đặc biệt
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Mustafi khẳng định anh từng đá tiền đạo trước khi trở thành một hậu vệ hàng đầu.
Trước trận Hull City vs Arsenal tại vòng 5 Premier League, HLV Wenger yêu cầu các cầu thủ của Arsenal phải thi đấu tích cực hơn: “Chúng tôi đang chơi không quá thuyết phục trong thời gian gần đây, đội bóng cần phải thay đổi thái độ thi đấu. Nhiều cầu thủ gặp vấn đề về tâm lý thi đấu, một số khác dường như chưa có thể trạng tốt nhất. Arsenal đã thi đấu thiếu gắn kết trong hai trận gần đây. Toàn đội cần phải thay đổi cách chơi, chúng tôi cần thi đấu tích cực hơn”.
Hull City vs Arsenal Wenger yeu cau hoc tro choi tich cuc hon hinh anh 2
 Wenger yêu cầu những cầu thủ chơi tích cực hơn
“Hull City là một tân binh, nhưng không dễ để đánh bại họ. Họ chơi kỷ luật và chặt chẽ, từ đầu giải họ mới chỉ nhận có 3 bàn thua. Hull City đã đánh bại Leicester và khiến M.U phải chật vật mới giành được chiến thắng, bởi vậy nếu không tôn trọng đối thủ chúng tôi sẽ phải trả giá. Tôi cũng như các CĐV muốn được nhìn thấy dấu hiệu tích cực hơn từ các cầu thủ. Hy vọng họ sẽ không làm tôi thất vọng”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.

► Cập nhật BXH La Liga và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X