Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger muốn Cech là Van der Sar của Arsenal

Thứ Tư 29/11/2017 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Wenger muốn thủ môn Petr Cech là Van der Sar của Arsenal.

 

Trong quá khứ M.U từng sở hữu Edwin van der Sar, một trong những thủ môn xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Ngôi sao người Hà Lan duy trì phong độ rất cao trong sự nghiệp, thậm chí ở tuổi 38 anh vẫn chơi cực tốt. Nhưng cuối cùng Van der Sar cũng quyết định giải nghệ ở tuổi 40. Nói về quyết định của mình cựu thủ môn của Quỷ đỏ chia sẻ: “Tôi đã 40 tuổi, song tôi vẫn cảm thấy đủ khả năng để thi đấu bóng đá đỉnh cao. Song phải nhắc lại một lần nữa rằng thời gian tới tôi sẽ giành cho gia đình”.
Wenger muon thu mon Petr Cech choi den nam 40 tuoi hinh anh
Cech năm nay 35 tuổi
Arsenal đang sở hữu thủ môn Petr Cech, người cũng được đánh giá rất cao. Cầu thủ người CH Séc chơi nổi bật trong màu áo Chelsea, sau khi chuyển tới Arsenal anh cũng duy trì phong độ cực cao. Năm nay 35 tuổi nhưng cầu thủ này vẫn chơi rất tốt, anh vẫn đang là lựa chọn số 1 của Pháo thủ trong khung gỗ. Bản thân Cech cũng đã chia tay ĐTQG, nhiều nguồn tin khẳng định anh sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, HLV Wenger muốn cựu sao Chelsea đóng góp thêm cho đội bóng thành London.
Griezmann: Tôi sẽ không bao giờ gia nhập Arsenal
Tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid khẳng định anh sẽ không bao giờ cập bến Arsenal trong tương lai.
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Wenger muốn thủ môn Cech là Van der Sar của Arsenal: “Cậu ấy ngày càng già đi, ai cũng biết điều đó. Nhưng Cech vẫn là một thủ môn hàng đầu, phong độ của cậu ấy vẫn rất ổn định. Tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện ở mùa giải này. Tôi muốn Cech tiếp tục thi đấu cho Arsenal thêm một vài mùa giải nữa, cậu ấy không còn trẻ nhưng với sự ổn định của mình tôi tin rằng cậu ấy vẫn có thể chơi tốt trong 2 đến 3 mùa giải nữa”.
Wenger muon thu mon Petr Cech choi den nam 40 tuoi hinh anh 2
Wenger muốn Cech chơi bóng đến năm 40 tuổi
“Tôi nhớ Edwin Van der Sar ở Manchester United, cậu ấy thi đấu đến năm 40 tuổi nhưng vẫn cho thấy khả năng phản xạ rất tốt. Ở Cech có những điểm tương tự như Van der Sar, tôi tin rằng cậu ấy cũng có thể chơi tốt đến năm 40 tuổi như những gì Van der Sar đã làm. Cech là một trong những thủ môn tốt nhất trong lịch sử Premier League, tôi không muốn sự nghiệp của cậu ấy kết thúc quá sớm”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X