Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Wenger: 'Mesut Ozil đang có dấu hiệu trở lại"

Thứ Năm 06/04/2017 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau quãng thời gian sống chung với nhiều chỉ trích, Mesut Ozil đang có dấu hiệu lấy lại phong độ theo nhận xét từ huấn luyện viên Arsene Wenger.

 
Việc Arsenal thi đấu sa sút mùa này khiến không chỉ HLV Wenger mà một số cầu thủ cũng phải chịu nhiều chỉ trích, một trong số đó là Mesut Ozil. Thái độ thi đấu có phần hờ hững cùng việc thiếu nhiệt tình trong khâu tham gia phòng ngự khiến Mesut Ozil bị chỉ trích khá gay gắt.
 
Mesut Ozil gan day dang co phong do kha an tuong.
Mesut Ozil gần đây đang có phong độ khá ấn tượng.

Gary Neville khi bình luận trên Sky Sport thì mỉa mai Mesut Ozil thi đấu như thể đang lết xuống mỏ than, còn Thierry Henry cho rằng "đàn em" ở Arsenal lười biếng trong tập luyện dẫn tới phong độ không tốt. Phản ứng lại, cầu thủ 28 tuổi khẳng định mình chỉ là "vật tế thần" cho phong độ kém cỏi của Arsenal.
 
Sau khi nhận nhiều chỉ trích, tiền vệ người Đức đang có vẻ thi đấu tốt hơn. Mesut Ozil ghi bàn trở lại cũng như kiến tạo ở hai trận gần nhất gặp West Ham và Manchester City. Đây là bàn thắng đầu tiên của Mesut Ozil trong năm 2017 sau khi lập công vào lưới Stoke vào đầu tháng 12/2016.
 
Chứng kiến phong độ ấn tượng của học trò,. HLV Arsene Wenger nhận xét: "Tôi nghĩ cậu ấy đã trở lại với nền tảng thể chất tốt nhất cùng sự tập trung. Tôi biết Mesut Ozil chịu ảnh hưởng nặng nề từ việc Arsenal bị loại khỏi Champions League và cần thời gian để trở lại. Vài tuần trở lại đây, Mesut Ozul đã tập trung hơn trong tập luyện và thành quả được thể hiện ngoài sân cỏ".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X