Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: Mất Sanchez vẫn không đau bằng Van Persie

Thứ Bảy 20/01/2018 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư người Pháp so sánh hai lần Arsenal bất lực giữ chân những ngôi sao sáng nhất của mình khỏi sự cám dỗ của kình địch Man Utd.

Arsenal có thể vẫn coi Manchester United là đối thủ lớn của mình chứ ngược lại thì chưa chắc. Thực tế được chứng minh ngay trên thị trường chuyển nhượng khi Quỷ Đỏ giờ đã hai lần “rút ruột” những ngôi sao sáng nhất của Pháo Thủ. Tháng Một 2018 này là Alexis Sanchez và 5 năm rưỡi trước đó là Robin Van Persie.

Wenger Mat Sanchez van khong dau bang Van Persie hinh anh
Wenger: Mất Sanchez vẫn không đau bằng Van Persie

Đặt lên bàn cân so sánh hai lần bất lực giữ chân những học trò cưng khỏi sự cám dỗ của kình địch một thời, HLV Arsene Wenger vẫn coi thương vụ Van Persie là nỗi đau lớn hơn, dù rằng chưa chắc tiền đạo người Hà Lan đã thi đấu nổi bật hơn Sanchez trong quãng thời gian gắn bó với sân Emirates.

Tuy nhiên, chuyên môn không phải lý do đơn thuần ở đây và Giáo Sư người Pháp đã lên tiếng lý giải sự lựa chọn của mình, ông nói: “Van Persie đơn giản đã gắn bó với chúng tôi lâu dài hơn rất nhiều. Thậm chí, chúng tôi đã từng ngày phát triển và chứng kiến sự trưởng thành không ngừng của cậu ấy sau khi mang về từ đội trẻ Feyenoord. Khi đã có công nuôi dưỡng như vậy và họ vẫn ra đi, đó mới là nỗi đau khôn nguôi hơn cả.”

Thời điểm hiện tại khi Sanchez chuẩn bị hoàn tất thương vụ gia nhập Man Utd, Van Persie cũng đã từ chối gia hạn hợp đồng với Fenerbahce để hồi hương về Hà Lan dưỡng già ở tuổi 34-35, trong màu áo chính đội bóng thuở thiếu thời Feyenoord.

Gia Khoa (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X