Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Man City dẫn đầu Premier League nhờ may mắn"

Thứ Bảy 02/12/2017 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Arsene Wenger, Man City dẫn đầu Premier League sau 14 vòng đấu nhờ may mắn.

 

Man City đang chơi thăng hoa ở mùa giải này, họ đang dẫn đầu Premier League với 8 điểm nhiều hơn M.U, đội xếp thứ 2. Thầy trò Pep Guardiola bất bại từ đầu mùa giải, sau 14 trận họ giành tới 13 chiến thắng. Đội chủ sân Etihad đang chơi thứ bóng đá hoa mỹ và rất hiệu quả. Họ dẫn đầu giải đấu về số lượng bàn thắng, số lượng bàn thua của họ cũng chỉ ở con số 9, chỉ thua duy nhất M.U (8 bàn thua). Với hàng công siêu khủng còn hàng thủ rất chắc chắn, cũng dễ hiểu khi Man City đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở giải Ngoại hạng Anh.
HLV Arsene Wenger Man City thang hoa nho may man hinh anh
 Man City đang thăng hoa ở mùa giải này
Tuy nhiên, theo HLV Arsene Wenger, Man City dẫn đầu Premier League sau 14 vòng đấu nhờ may mắn: “Tôi không phủ nhận sức mạnh của họ, nhưng tôi nghĩ rằng họ dẫn đầu trên bảng xếp hạng cũng một phần vì may mắn. Không ít trận ở mùa giải này, họ có bàn thắng ở những phút cuối cùng. Trong trận đấu với Southampton, họ cần tới bàn thắng của Sterling ở phút 90+6 để đánh bại đối thủ. Đội bóng nào cũng cần sự ủng hộ của yếu tố may mắn, theo tôi Man City đang có được điều đó”.
Arsenal vs Man Utd (0h30 ngày 3/12): Kéo nhau tuột dốc?
Đối với Pháo Thủ và Quỷ Đỏ, một kết quả hòa ở Emirates không khác gì thất bại cho cả hai trên các hành trình Premier League riêng của mình.
Tại vòng 15 Premier League, Arsenal sẽ đá trên sân nhà tiếp M.U. Pháo thủ đang kém đối thủ 4 điểm, bởi vậy một chiến thắng sẽ giúp đội bóng thành London củng cố vững chắc một vị trí trong Top 4, đồng thời rút ngắn cách biệt với nhóm xếp trên. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi M.U cũng đang có phong độ rất cao, họ đang giành chiến thắng 3 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Mourinho cũng chơi chặt chẽ trong những trận đấu lớn ở mùa giải này, bởi vậy lợi thế được đá tại Emirates là chưa đủ để Arsenal hướng đến một chiến thắng. 
HLV Arsene Wenger Man City thang hoa nho may man hinh anh 2
Arsene Wenger cho rằng Man City dẫn đầu EPL nhờ may mắn
Nói về trận đấu với M.U, HLV Wenger tiếp tục: “Chúng tôi đang kém vị trí thứ 2 không quá xa, Arsenal bước vào trận đấu này với sự tự tin rất lớn. Chúng tôi đã thắng 3 trận liên tiếp ở Premier League và không để thủng lưới, thành tích của đội bóng trước M.U trong thời gian gần đây cũng khá tốt. Các cầu thủ đang rất quyết tâm có thể đánh bại M.U tại sân Emirates, chúng tôi đang có những sự chuẩn bị tốt và đã sẵn sàng cho trận đấu này”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X