Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Man City chưa đến mức bất khả chiến bại"

Thứ Ba 14/11/2017 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger khẳng định Man City không phải đội bóng bất khả chiến bại và một lần nữa cho rằng yếu tố trọng tài quyết định khá nhiều tới trận thua của Arsenal tại Etihad hồi đầu tháng này.
Wenger Man City chua den muc bat kha chien bai hinh anh
Arsene Wenger không hài lòng khi nhắc đến trận đấu với Man City

Man City đã nối tiếp phong độ xuất sắc từ đầu mùa bằng thắng lợi nhẹ nhàng trước Arsenal. Với kết quả này, The Citizens đã độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng với 8 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi. Tổng cộng, đoàn quân của Pep Guardiola đã thắng 10 trên 11 trận tại Premier League năm nay.

Trong khi đó, Arsenal đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Đội bóng thành London kém Man City tới 12 điểm. Tuy nhiên, sau khi đụng độ đội bóng của Pep Guardiola, HLV Wenger rút ra được một điều rằng đánh bại Man xanh là điều hoàn toàn khả thi.

“Man City là một đội bóng tốt nhưng không phải là một đội bóng không thể ngăn cản. Nếu bạn nhìn vào thông số bàn thắng kỳ vọng ở trận đấu vừa qua, Man City đạt mức 0.7 còn chúng tôi cũng có 0.6. Đó là một trận đấu vô cùng sít sao. Họ tạo ra được ít cơ hội và không có nhiều cú sút trúng đích. Thật ra, họ chỉ có được nhiều hơn chúng tôi 1 cú sút trúng đích mà thôi”.
Emre Can có thể cập bến Man City
Theo Goal, tiền vệ Emre Can hoàn toàn có thể cập bến Man City theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2018.

HLV Wenger cho rằng trận đại chiến cân bằng này đã bị phá hỏng bởi trọng tài Michael Oliver. Có thể thấy rõ rằng bàn thắng thứ 3 của Man City không hợp lệ khi pha băng xuống của David Silva đã ở trong tư thế việt vị.

“Trọng tài đã có ảnh hưởng lớn đến kết quả trận đấu này. Bàn thắng thứ 3 là một đòn giáng mạnh vào hy vọng của chúng tôi. Bởi khi tỉ số còn là 2-1, chúng tôi vẫn chơi rất tốt. Tôi không tranh cãi gì về việc Man City là một đội bóng tốt. Nhưng họ chắc chắn không phải là một đội bóng bất khả chiến bại”.

Trên thực tế, việc Arsenal bại trận cũng không quá bất ngờ khi HLV Wenger đã có những bố trí thiếu hợp lý về mặt nhân sự, đặc biệt là trên hàng tấn công. Bản hợp đồng kỷ lục Alexandre Lacazette bị cất trên ghế dự bị trong khi cặp đôi Ozil – Sanchez thi đấu thiếu quyết tâm lại được đá chính. Arsenal là một đội bóng mạnh nhưng những quyết định khó hiểu của HLV Wenger đang khiến họ tụt lại so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X