Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lý giải về sự hồi sinh của Walcott tại Arsenal

Chủ Nhật 25/09/2016 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Walcott đang có phong độ ấn tượng ở mùa giải này mới nhất là trong chiến thắng 3-0 trước Chelsea và HLV Arsene Wenger mới tiết lộ lý do anh có sự thay đổi tích cực này.


Trước khi mùa giải này diễn ra, nhiều người kêu gọi Arsenal loại khỏi kế hoạch tiền đạo Theo Walcott, người đã được Arsene Wenger tin dùng trong nhiều năm song không có sự tiến bộ. Nhưng thực tế là khi bước vào những trận đấu chính thức, cựu cầu thủ Southampton lại chơi tốt hơn nhiều so với mong đợi. Sau những bàn thắng vào lưới Liverpool, Hull City, Walcott lại tiếp tục làm tung lưới Chelsea trong trận derby London đêm thứ 7 vừa qua.

Wenger ly giai ve su hoi sinh cua Walcott tai Arsenal hinh anh
Walcott ăn mừng sau bàn thắng vào lưới Chelsea

Và hơn ai hết, HLV Wenger là người vui mừng nhất trước sự trở lại của tuyển thủ Anh. “Bạn không thể nghi ngờ về những gì anh ấy đã thể hiện”, Wenger nói trong một cuộc họp báo. “Nhưng tôi tin rằng sự thay đổi lớn nhất ở Theo Walcott là tinh thần thi đấu ở mùa giải này. Anh ấy nỗ lực chiến đấu, quyết tâm cao độ và lập tức thu về thành quả. Lúc này Walcott là một cầu thủ hoàn toàn khác.”

Ngoài Walcott, những Alexis Sanchez và Mesut Ozil cũng đã ghi tên mình lên bảng điện tử để giúp Arsenal có chiến thắng đậm đà 3-0 trước Chelsea. Đó là lần đầu tiên họ vượt qua đối thủ cùng thành phố suốt từ năm 2011 tới nay và diễn ra đúng vào dịp Wenger kỷ niệm 20 năm gắn bó với Arsenal. Và chiến lược gia người Pháp khẳng định tham vọng của mình đang là cao hơn bao giờ hết.

“Tôi khao khát thành công hơn nữa vì biết rằng đây không phải 20 năm trước”, ông nói thêm. “Tôi cũng cảm thấy trách nhiệm lớn hơn. 20 năm đã trôi qua và cũng có nhiều mối quan tâm hơn. Tôi ý thức hơn về những gì cần làm cho Arsenal, biết được ý nghĩa của việc mang lại cho mọi người niềm vui nhiều hơn là khi mới đến đây.”

Walcott: “Arsenal khát khao chiến thắng nhiều hơn Chelsea”
Theo Walcott cảm thấy Arsenal có nhiều quyết tâm chiến thắng hơn Chelsea trong cuộc đụng độ đêm qua và đó là nguyên nhân lớn giúp họ có 3 điểm đầy thuyết phục.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu bóng đá Anh và kết quả bóng đá Anh mới nhất.


Gia Vi
 
Dòng sự kiện

Derby thành London vòng 6 Premier League 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X