Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lý giải nguyên nhân Walcott thăng hoa

Chủ Nhật 16/10/2016 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận thắng Swansea, HLV Arsene Wenger đã tiết lộ sự tự tin giúp tiền đạo Theo Walcott lấy lại khả năng của mình.

Tại vòng 8 Premier League, Arsenal đã có chiến thắng quan trọng 3-2 trước Swansea. Tiền đạo Theo Walcott là người chơi xuất sắc nhất ở trận đấu này, ngôi sao người Anh chính là chủ nhân của hai bàn thắng. Từ đầu mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1989 đã đạt phong độ rất cao, anh đã ghi 5 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo thành bàn sau 8 vòng đấu. Những đóng góp của Walcott giúp Arsenal đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, họ đang có cùng số điểm như Man City nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.
HLV Wenger tiet lo ly do giup tien dao Theo Walcott thang hoa hinh anh
Walcott đang đạt phong độ cao
Phát biểu sau trận thắng Swansea, HLV Arsene Wenger đã tiết lộ sự tự tin giúp tiền đạo Theo Walcott lấy lại khả năng của mình: “Lại thêm một màn trình diễn ấn tượng nữa của Walcott, đây không phải lần đầu tiên ở mùa giải này cậu ấy tỏa sáng. Chính sự tự tin đã giúp cậu ấy lấy lại khả năng của mình. Walcott đi bóng tự tin và dứt điểm quyết đoán, đó là những gì mà tôi đánh giá cao ở cậu ấy. Những tố chất đó không được thể hiện thường xuyên, nhưng khi sự tự tin đã trở lại cậu ấy ngay lập tức phải khiến người ta nhắc tới mình”.
Walcott nói gì sau cú đúp vào lưới Swansea
(Bongda24h.vn) - Sau trận Arsenal 3-2 Swansea, tiền đạo Theo Walcott thừa nhận Arsenal phải nhờ vào một phần may mắn mới có thể giành 3 điểm.
Vị chiến lược gia người Pháp cũng ca ngợi sự trở lại của tiền vệ Mesut Ozil: “Cậu ấy đã có màn trình diễn rất tốt, ngoài bàn thắng cậu ấy còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của toàn đội. Trong thời gian gần đây, nhiều người nói rằng Ozil không có phong độ cao, nhưng tôi vẫn hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Phong độ tốt trước Swansea giúp cậu ấy đập tan những sự chỉ trích nhắm vào mình. Tôi nghĩ rằng bàn thắng vào lưới Swansea sẽ giúp Ozil chơi tốt hơn nữa trong những vòng đấu tới”.
HLV Wenger tiet lo ly do giup tien dao Theo Walcott thang hoa hinh anh 2
Wenger cho rằng sự tự tin đã giúp Walcott bùng nổ
Nói về chiếc thẻ đỏ của tiền vệ Xhaka, HLV Wenger khẳng định: “Cậu ấy không phải người có lối chơi bạo lực. Đó là một quyết định khắc nghiệt. Có thể thẻ vàng là hơi nhẹ, nhưng trọng tài đã tỏ ra quá nghiêm khắc khi rút thẻ đỏ. Cậu ấy không cố ý. Cậu ấy chỉ cố lấy bóng trong chân Barrow, nhưng lại chậm hơn. Dù sao quyết định đã được đưa ra và chúng tôi phải chấp nhận điều này”.

Video Arsenal 3-2 Swansea (Vòng 8 Premier League 2016/17)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X