Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lên tiếng vụ đổi Sanchez lấy Sterling

Thứ Sáu 03/11/2017 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trước trận Man City vs Arsenal, HLV Arsene Wenger đã nói về việc đổi tiền đạo Alexis Sanchez lấy tiền vệ Raheem Sterling.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, tiền đạo Alexis Sanchez là mục tiêu hàng đầu của Man City. Pep Guardiola rất muốn đưa cầu thủ người Chile về sân Etihad, bởi vậy ông đã thuyết phục BLĐ Man xanh chi đậm cho thương vụ này. Nửa xanh thành Manchester đã nhiều lần tiếp cận cầu thủ sinh năm 1988, lời đề nghị có giá trị cao nhất của họ lên đến 60 triệu bảng. Tuy nhiên, Arsenal đã khước từ, họ khẳng định chỉ nhả Sanchez nếu có Raheem Sterling theo chiều ngược lại. Pep rất muốn có Sanchez nhưng ông cũng muốn giữ Sterling, bởi vậy cuối cùng vụ trao đổi đã không được diễn ra.
Su that vu doi tien dao Alexis Sanchez lay Sterling hinh anh
Wenger cho rằng nếu Arsenal muốn đổi Sanchez lấy Sterling cũng là chuyện bình thường
Phát biểu trước trận Man City vs Arsenal, HLV Arsene Wenger đã nói về việc đổi tiền đạo Sanchez lấy tiền vệ Raheem Sterling: “Kỳ chuyển nhượng Hè 2017 đã khép lại, bởi vậy thông tin đó không còn quá quan trọng. Với một vụ chuyển nhượng, bạn cần làm mọi thứ để thu về lợi thế tốt nhất cho mình. Bởi vậy, nếu chúng tôi có yêu cầu đổi Sanchez lấy Sterling cũng không có gì quá khó hiểu”.
Sao Arsenal gửi lời cảnh báo tới Man City trước đại chiến
Trong trận đấu kết thúc rạng sáng nay, tiền vệ Jack Wilshere và các đồng đội đã chính thức vượt qua vòng bảng Europa League.
Nói về chuyến làm khách trước Man City, ông Wenger nói thêm: “Chúng tôi vừa có trận hòa 0-0 trước Red Star Belgrade, kết quả đó là đủ để đội bóng lọt vào vòng trong ở Europa League. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi đang tập trung tối đa cho trận đấu với Man City vào ngày Chủ nhật. Làm khách tại Etihad không dễ chút nào, nhưng một khi chúng tôi có quyết tâm chúng tôi hoàn toàn có thể thu về một kết quả tốt”.
Su that vu doi tien dao Alexis Sanchez lay Sterling hinh anh 2
HLV Wenger quyết tâm hướng đến một kết quả có lợi trên sân của Man City
Arsenal đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, họ kém đội đầu bảng Man City 9 điểm trên bảng xếp hạng. Muốn nuôi hy vọng vô địch, thầy trò Wenger buộc phải đánh bại đối thủ. Đội bóng thành London đang có phong độ rất cao với 3 trong 4 chiến thắng trong tháng 10 ở giải Ngoại hạng Anh nhưng đối thủ của họ còn đạt phong độ cao hơn với 10 trận bất bại ở Premier League, trong đó có 9 chiến thắng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X