Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lên tiếng vụ Chamberlain đến M.U

Thứ Năm 09/03/2017 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Wenger khẳng định không có chuyện Arsenal bán tiền vệ Chamberlain cho M.U với giá 30 triệu bảng.

Ở mùa giải này, tiền vệ Chamberlain đã chơi khá tốt trong màu áo Arsenal. Ngôi sao người Anh đã có 2 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo thành bàn ở Premier League. Đây là mùa giải mà những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1993 là ấn tượng nhất. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi đang rất chán nản với việc Pháo thủ thất thế trong cuộc đua giành những danh hiệu lớn. Đã có những lời đề nghị dành cho cựu sao Southampton, và anh đang cân nhắc ra đi để có thể hướng đến những danh hiệu lớn.
Wenger len tieng vu tien ve Chamberlain den MU hinh anh
Chamberlain được cho là muốn rời Arsenal
Theo Daily Mirror, M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Chamberlain của Arsenal. Họ chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này. Mourinho ấn tượng với khả năng của cầu thủ người Anh, ông muốn nâng cấp hàng công bằng một cầu thủ trẻ và lại có tốc độ tốt như Chamberlain. Khả năng Arsenal đồng ý để ngôi sao của mình ra đi là hoàn toàn có thể, bởi chưa khi nào cầu thủ 23 tuổi là sự lựa chọn không thể thay thế trong sơ đồ của HLV Wenger.
Vì Barca, HLV Allegri quyết định lật kèo với Arsenal
HLV Max Allegri quay ngoắt từ chối Arsenal khi nhận được sự quan tâm của Barca, theo tờ Mundo Deportivo đưa tin.
Tuy nhiên, đích thân HLV Wenger khẳng định không có chuyện Arsenal bán tiền vệ Chamberlain cho M.U với giá 30 triệu bảng: “Người ta nói rằng cậu ấy không hạnh phúc và muốn ra đi, nhưng tôi chưa hề hay biết về thông tin này. Thậm chí tôi còn ngạc nhiên khi nghe được tin đồn này, bởi Chamberlain đang trưởng thành mạnh mẽ trong màu áo Arsenal ở mùa giải này. Cậu ấy đã vất vả để tìm được chỗ đứng và khi đã được trao cơ hội, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ ở lại để cạnh tranh vị trí thay vì chọn cách ra đi”.
Wenger len tieng vu tien ve Chamberlain den MU hinh anh 2
Wenger phủ nhận tin đồn Chamberlain muốn rời Arsenal
“Tôi đánh giá cao khả năng của cậu ấy, Chamberlain có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Cậu ấy còn trẻ và sẽ hoàn thiện hơn nữa trong tương lai, cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành trụ cột của Arsenal trong tương lai. Cá nhân tôi luôn muốn giữ cậu ấy ở lại. Phải thừa nhận rằng tôi có nhận được một số lời đề nghị đưa Chamberlain rời Arsenal, nhưng tôi không đàm phán với một đội bóng nào cả. Nếu tôi nhận được lời đề nghị từ phía M.U, tôi sẽ nhanh chóng từ chối dù lời đề nghị đó có giá trị cao đi nữa”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X