Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lên tiếng về việc rời Arsenal để dẫn dắt PSG

Thứ Ba 21/03/2017 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Arsene Wenger lên tiếng về thông tin sẽ dẫn dắt Paris Saint Germain kể từ mùa sau khi đang gây thất vọng cùng Arsenal.

 
Gắn bó với Arsenal trong 20 năm nhưng có lẽ đây là thời điểm khó khăn nhất với Arsene Wenger. Phong trào phản đối Wenger tại vị của các CĐV Arsenal sục sôi đến nỗi trong trận thua 1-3 khi chạm trán West Brom cuối tuần trước, một chiếc máy bay mang biểu ngữ muốn Wenger ra đi xuất hiện trên bầu trời khi trận đấu diễn ra.

Wenger khang dinh khong toi PSG.
Wenger khẳng định không tới PSG.
Câu chuyện về tương lai của Wenger vào cuối mùa đang gợi lên nhiều suy đoán. Thời gian gần đây, giới truyền thông Anh loan tin cho biết Wenger đang có ý định trở về Pháp làm việc khi đàm phán với Paris Saint Germain với bản hợp đồng dự kiến kéo dài hai năm.
 
Tuy nhiên khi trả lời phỏng vấn trên BeIn Sport, Wenger nhanh chóng phủ nhận thông tin này: "Hợp đồng với PSG ư? Tôi khẳng định không có điều đó. Đó chỉ là tin tức giả mạo. Tôi một lần nữa khẳng định không có điều đó".
 
Trong 11 năm gần nhất, Arsenal chỉ giành được đúng 2 chiếc cúp vô địch FA Cup. Hiện tại, "pháo thủ" rơi xuống vị trí thứ 6 tại Premier League khi kém Chelsea đến 19 điểm. 
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X