Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lên tiếng về tương lai Chamberlain

Thứ Tư 09/08/2017 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Chamberlain và mong muốn anh sẽ ở lại sân Emirates.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Chamberlain đã chơi khá tốt trong màu áo Arsenal. Ngôi sao người Anh có thể đảm nhiệm nhiều vị trí, từ tiền vệ cánh cho đến hậu vệ biên. Khi mà HLV Wenger sử dụng sơ đồ 3-4-2-1 thì cầu thủ người Anh là một trong những lựa chọn không thể thay thế. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng tạt bóng tốt của cầu thủ sinh năm 1993 đã được phát huy tối đa. Trong trận Siêu cúp nước Anh mới đây ngôi sao 23 tuổi cũng có màn trình diễn tuyệt vời.
Wenger len tieng ve tuong lai tien ve Chamberlain hinh anh
Tương lai Chamberlain vẫn chưa được quyết định
Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến Hè 2018, nhưng đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Pháo thủ. Hiện Chelsea và Liverpool đang là những cái tên khát khao muốn có cầu thủ 23 tuổi, cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi đậm cho cựu sao Southampton. Thậm chí Chelsea còn chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này, đó là một con số không nhỏ cho một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng.
PSG chi số tiền không tưởng cho Sanchez
Theo The Sun, PSG sắp chi tới 80 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhượng lại tiền đạo Alexis Sanchez.
HLV Arsene Wenger đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Chamberlain và mong muốn anh sẽ ở lại sân Emirates: “Cậu ấy đang ở vào thời điểm đẹp nhất của sự nghiệp. Cậu ấy đã chơi ổn định hơn nhiều so với những mùa giải trước đó. Hệ thống 3-4-2-1 đang giúp cậu ấy phát huy hết khả năng của mình. Cá nhân tôi tin rằng anh ấy là một cầu thủ có tài năng rất lớn đang trên đường đi lên. Cậu ấy có tiềm năng để trở thành một cầu thủ lớn”.
Wenger len tieng ve tuong lai tien ve Chamberlain hinh anh 2
Wenger tin Chamberlain sẽ ở lại Arsenal
“Hợp đồng của cậu ấy chỉ còn thời hạn 12 tháng nhưng chúng tôi không quá lo lắng, Arsenal tự tin có thể thuyết phục cậu ấy gia hạn thành công. Tôi chắc rằng Chamberlain cũng hiểu rằng sân Emirates là nơi tốt nhất để cậu ấy phát huy hết khả năng của mình. Đây sẽ là nơi thích hợp nhất để cậu ấy chứng tỏ tài năng. Chúng tôi vẫn đang tích cực đàm phán với Chamberlain về một bản hợp đồng mới, sẽ không có chuyện cậu ấy rời Emirates ở Hè 2017”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X