Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lên tiếng định đoạt tương lai của Giroud

Thứ Tư 26/04/2017 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ của HLV người Pháp về chuyện đi ở của cậu học trò đồng hương trước trận Arsenal vs Leicester đấu bù Premier League vòng 28.

Trận Arsenal vs Leicester sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh K+1, Thể Thao tin tức HD và Bongda24h.vn

Đã gắn bó đến 5 năm trong màu áo Arsenal nhưng chỗ đứng của Olivier Giroud chưa bao giờ có thể gọi là vững chắc. Đặc biệt trong mùa giải này, số trận ra sân thi đấu của tiền đạo 30 tuổi người Pháp còn “hẻo” đi trông thấy khi đánh mất vị trí mũi nhọn vào tay Alexis Sanchez.

Wenger len tieng dinh doat tuong lai cua Giroud hinh anh
Wenger khẳng định không có chuyện Giroud rời Arsenal

Mới gia hạn hợp đồng đến 2020 hồi đầu năm nay nhưng rõ ràng, Giroud có thể sớm ra đi trước thời hạn bất cứ lúc nào để cứu vãn sự nghiệp. Như đồn đoán trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, cựu ngôi sao Montpellier có thể hồi hương về Ligue 1 khoác áo Marseille, theo một bản hợp đồng có trị giá tới 20 triệu bảng. Đất Pháp từng làm nên tên tuổi của Giroud với chức VĐQG và danh hiệu Vua phá lưới năm 2012.

Tuy nhiên gần đây nhất, HLV Arsene Wenger đã phủ nhận mọi tin đồn thất thiệt liên quan đến tương lai bất định của cậu học trò đồng hương. Ông cho biết: “Marseille chưa bao giờ có động thái tiếp cận Giroud, Arsenal cũng không có ý định tiếp đón. Chúng tôi đơn giản là muốn Giroud ở lại đội bóng lâu dài hơn nữa.”

Chia sẻ của Wenger trước trận Arsenal vs Leicester đấu bù Premier League vòng 28. Sau chuỗi tháng ngày thất vọng, Pháo Thủ bất ngờ có phong độ quật khởi trở lại với 2 chiến thắng liên tiếp, tiêu biểu chính là việc đánh bại Man City 2-1 ở bán kết FA Cup vừa qua.

Xếp tận thứ 7 nhưng với số trận đấu bù và trên hết là những dấu hiệu hồi sinh, hy vọng trở vào top 4 để tham dự Champions League năm sau là vẫn còn cho thầy trò HLV người Pháp. Và Giáo Sư tự tin hạ mục tiêu: “Mục tiêu của chúng tôi là toàn thắng trong phần còn lại của mùa giải, bắt đầu với Middlesbrough tuần trước và sẽ được tiếp nối bởi Leicester đêm nay. Cơ hội vẫn ở ngay trước mắt, các cầu thủ cần chuyển nguồn năng lượng đã thể hiện trước Man City ở FA Cup sang Premier League.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X