Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lên tiếng: Arsenal sẽ có Mustafi trong vài ngày tới

Thứ Hai 22/08/2016 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau rất nhiều lời nói bóng gió, cuối cùng thì HLV Arsene Wenger đã có thể tự tin phát biểu thẳng thắn rằng Arsenal kỳ vọng sẽ hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Mustafi trong ít ngày tới.

Shkodran Mustafi chính là trường hợp tốn nhiều giấy mực nhất đối với Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Việc thương thảo với Valencia đã được Arsenal kéo dài tới hơn một tháng bởi lẽ đội bóng vùng Bắc London không hề muốn bị ép giá trong trường hợp này, đặc biệt là với sự lạm phát trên thị trường chuyển nhượng. Cá nhân HLV Arsene Wenger cũng đã từ chối phát biểu về những mục tiêu chuyển nhượng của mình. Thông thường, một nhà cầm quân chỉ phát biểu về chuyển nhượng khi họ tin chắc chắn thương vụ mà họ đang quan tâm chuẩn bị thành công. Vì thế mà “Giáo sư” người Pháp mới có thể đưa ra những tiết lộ quan trọng về trường hợp của Mustafi.

Wenger len tieng Arsenal se co Mustafi trong vai ngay toi hinh anh
Trung vệ Mustafi là mục tiêu số 1 của Arsenal hiện tại

Trả lời trên đài SFR Sport của Pháp, Wenger cho biết: “Chúng tôi tin rằng thương vụ với Mustafi sẽ được hoàn tất trong nay mai cho dù cuộc thương lượng vẫn chưa hoàn tất. Cậu ấy là một trong số những cầu thủ mà Arsenal đang nhắm tới.” Tiết lộ của Wenger không thực sự trùng khớp với những thông tin mà báo chí đã đưa trong ngày hôm qua. Khi mà những trang báo tại Anh và Tây Ban Nha đều cho rằng Valencia kiên quyết không muốn bán trụ cột của mình. Thay vào đó, họ tiết lộ rằng mức phí giải phóng hợp đồng của Mustafi là 50 triệu Euro và Arsenal không còn cách nào khác là phải trả mức giá này.

Dẫu vậy thì theo Wenger, khả năng cao là Pháo thủ đã thuyết phục được Valencia nhả người ở một con số thấp hơn. Theo nguồn tin chưa được kiểm chứng từ The Sun, Valencia đã sẵn sàng bán Mustafi cho Arsenal với mức giá chỉ 30 triệu Euro, chưa kèm thêm các khoản thưởng. Đó là một con số quá thấp so với kỳ vọng của đội bóng chủ sân Mestalla. Arsenal mới chỉ có 3 tân binh tính đến thời điểm này của mùa hè và một người trong số đó vẫn chưa thể có giấy phép lao động, đó là tiền đạo Takuma Asano.

Hàn Phi


Xem trực tiếp bóng đánhận định bóng đá chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X