Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lại khiến NHM Arsenal đau lòng

Chủ Nhật 20/08/2017 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger khẳng định chuyển nhượng Arsenal sẽ không mang về thêm bất kỳ bản hợp đồng nào ở phiên chợ Hè 2017.

Ở Hè 2017, Arsenal chỉ có 2 sự bổ sung. Theo đó, đáng chú ý nhất là bản hợp đồng Alexandre Lacazette trị giá 46,5 triệu bảng. So với những đối thủ trực tiếp, số tiền mà Pháo thủ chi ra là khá khiêm tốn. Và việc chỉ đưa về 2 tân binh là chưa đủ để giúp đội bóng thành London hướng đến những danh hiệu lớn, điều đó đã được thể hiện ở những trận đấu đầu tiên. Theo đó, Arsenal chật vật mới đánh bại Leicester 4-3 ở vòng mở màn, sau đó họ gây thất vọng khi thua Stoke City 0-1 ở vòng 2.
Wenger lai khien NHM Arsenal dau longChuyen nhuong Arsenal khong mua them cau thu o He 2017 hinh anh
Arsene Wenger khẳng định Arsenal không có ý định mua thêm cầu thủ
Sau trận thua sốc trước Stoke, nhiều CĐV Arsenal muốn đội bóng của mình bổ sung thêm lực lượng. Tuy nhiên, HLV Wenger khẳng định chuyển nhượng Arsenal sẽ không mang về thêm bất kỳ bản hợp đồng nào ở phiên chợ Hè 2017: “Tôi phải chờ đợi việc bán cầu thủ trước đã. Tôi đang có trong tay một đội hình ưng ý, bởi vậy tôi chỉ bổ sung khi những cầu thủ ra đi. Chúng tôi đang có trong tay 33 cầu thủ, đó là quá nhiều. Bởi vậy, tôi không ưu tiên việc đưa về thêm những cầu thủ ở Hè này”.
Arsenal thua đau, Wenger đổ tại số
HLV người Pháp chỉ ra nguyên nhân thất bại trước Stoke City đơn giản do sự thiếu may mắn của các học trò.
Nói về trận thua Stoke City, HLV Wenger chia sẻ: “Arsenal là đội chơi tốt hơn nhưng chúng tôi đã không gặp may mắn, đó là điều bình thường trong bóng đá. Ở trận gặp Leicester chúng tôi đã có những chiến thắng ở những phút cuối cùng, còn ở trận gặp Stoke chúng tôi để thua sau chỉ một cơ hội duy nhất mà đối phương có được. Chúng tôi đã bị từ chối một bàn thắng vì trọng tài cho rằng đó là lỗi việt vị, nhưng rõ ràng đây là bàn thắng hợp lý. Nói tóm lại, Arsenal đã không có sự may mắn ở trận đấu này”.
Wenger lai khien NHM Arsenal dau longChuyen nhuong Arsenal khong mua them cau thu o He 2017 hinh anh 2
Arsenal gây thất vọng khi để thua Stoke 0-1
Với những gì đã xảy ra, khả năng Arsenal vô địch Premier League mùa này đang rất khó khăn. Trước những đối thủ không được đánh giá quá cao như Leicester và Stoke đội bóng thành London cũng không thể chiếm những lợi thế. Dù mùa giải mới chỉ khởi tranh nhưng giới chuyên môn có lẽ đã đúng khi chỉ đánh giá Pháo thủ là ứng viên thứ 5 cho danh hiệu vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X