Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn của Liverpool còn không bằng Kieran Gibbs

Chủ Nhật 24/09/2017 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa hè này, HLV Arsene Wenger đã chia tay cả tiền vệ Chamberlain lẫn hậu vệ Kieran Gibbs, nhưng ông chỉ tiếc nuối một người.


Trong thị trường chuyển nhượng vừa qua, Pháo thủ đã bán tiền vệ Chamberlain cho Liverpool để đổi lấy 35 triệu bảng. Cùng với đó, hậu vệ cánh trái Kieran Gibbs cũng nói lời chia tay đội bóng với giá vỏn vẹn 6,5 triệu bảng. Và Arsene Wenger cảm thấy ông rất đau lòng khi chấp nhận để Gibbs ra đi, giống như để mất một thành viên trong gia đình.
 
“Giáo sư” Wenger chia sẻ: “Cậu ấy không đòi ra đi, nhưng đó là điều tất yếu bởi Gibbs muốn được thi đấu. Cậu ấy đã 27, 28 tuổi, và bạn luôn luôn muốn được ra sân chính thức ở độ tuổi đó. Rõ ràng là một quyết định vô cùng khó khăn, nhưng bạn phải chấp nhận vì tôi không thể đảm bảo suất đá chính cho cậu ấy. Arsenal đã chiêu mộ được Kolasinac, đó là thực tế, bạn không thể giữ cả 3 hậu vệ trái cùng lúc được.”

Bom tan cua Liverpool con khong bang Kieran Gibbs hinh anh
Kieran Gibbs và Chamberlain hồi còn khoác áo Pháo thủ

“Tôi cũng đã bán Chamberlain sau khi Liverpool đưa ra lời đề nghị. Nhưng rõ ràng quyết định chia tay Kieran Gibbs đau lòng hơn rất nhiều, bởi cậu ấy đã ở đây từ năm 10 tuổi. Về phía Chamberlain, cậu ấy là một tiền vệ cánh trái khi đến đây, nhưng tôi nhận thấy một điều gì đó rất đặc biệt nơi cậu ấy. Vì vậy, tôi đã sử dụng Chamberlain như một hậu vệ công biên. Cậu ấy rất thông minh và có tốc độ để đảm đương vị trí này.”
 
Mặc dù được HLV Wenger tin tưởng giao cho vai trò wingback, nhưng đó chính là lý do tiền vệ Chamberlain dứt áo ra đi. Anh muốn trở thành một cầu thủ tấn công và tin rằng, Liverpool có thể nâng tầm đẳng cấp của mình. Tuy nhiên đến thời điểm này, bản hợp đồng khiến The Kop tiêu tốn 35 triệu bảng vẫn chưa thể hiện được tài năng của mình. Thậm chí anh còn bị cho là “sao quả tạ” của Liverpool, khi đội bóng này liên tục mất điểm kể từ ngày Chamberlain chuyển đến.

Huyền thoại Arsenal hả hê châm chọc Chamberlain
Cựu danh thủ Thierry Henry ngầm cho rằng tiền vệ người Anh đã có quyết định sai lầm khi ra đi cập bến Liverpool.
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X