Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tuyên bố không phá bỏ nguyên tắc vì Alexis Sanchez

Thứ Bảy 15/04/2017 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger khẳng định ông sẽ không làm tất cả để giữ chân Alexis Sanchez như những gì giới truyền thông Anh đã đưa tin trước đó.

 
Với việc bị loại khỏi Champions League và có nguy cơ mất suất trong top 4 vào cuối mùa, Arsenal đứng trước khả năng phải chia tay một số ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng hè này vì thất vọng với hiện trạng đội bóng. Trong số đó, Alexis Sanchez được cho là cái tên nhiều khả năng ra đi nhất. 
 
Alexis Sanchez van chua gia han hop dong voi Arsenal.
Alexis Sanchez vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Bản hợp đồng của cầu thủ người Chile chỉ còn đến mùa hè 2018 nhưng việc gia hạn vẫn đang gặp bế tắc. Ngoài việc bất mãn với thành tích tệ hại của "pháo thủ", Alexis Sanchez cũng muốn được hưởng mức lương cao hơn. Arsenal được cho là sẵn sàng trả cho tiền đạo 28 tuổi khoản tiền lương vượt khung của CLB lên đến 300.000 bảng một tuần trong bản hợp đồng mới.
 
Trước những thông tin trên, HLV Wenger đã nhanh chóng bác bỏ: "Bạn luôn có rất nhiều lựa chọn. Một số người nói với tôi rằng 'hãy cứ đáp ứng bất cứ điều gì cậu ta muốn', nhưng sau đó cấu trúc lương của câu lạc bộ sẽ bị phá vỡ và bạn gặp rắc rối vì điều này".
 
"Đó là lý do bạn phải ra quyết định một cách khách quan, lợi ích của câu lạc bộ phải được đặt cao hơn tất cả. Tôi hiểu những cầu thủ hàng đầu nên được ưu tiên nhưng đến cuối cùng, kể cả những cầu thủ quan trọng thì cũng chỉ được trả mức lương nằm trong khả năng đáp ứng của câu lạc bộ".
 
Mùa này, Alexis Sanchez ghi được 22 bàn cũng như có 17 pha kiến tạo trong màu áo Arsenal. Bản thân tiền đạo người Chile cũng nằm trong danh sách 6 người được đề cử cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa của PFA.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X