Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger không loại trừ khả năng “nối giáo” cho địch thủ

Thứ Năm 17/08/2017 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp của Arsenal không đảm bảo tương lai chắc chắn cho các ngôi sao Alexis Sanchez và Chamberlain trước lời mời gọi của những Chelsea, Liverpool hay Man City.

Thực ra mới ít lâu đây thôi, Arsene Wenger còn lên tiếng khẳng định cả Alexis Sanchez và Alex Oxlade-Chamberlain đều sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với Arsenal. Mặc dù vậy, đó chỉ có thể xem là hy vọng của Giáo Sư, trong bối cảnh cả hai ngôi sao của ông vẫn đang được săn đón quyết liệt bởi các đại gia Premier League khác, như Chelsea và Liverpool (Chamberlain) hay Man City (Sanchez).

Wenger khong loai tru kha nang noi giao cho dich thu hinh anh
Wenger không loại trừ khả năng bán Alexis Sanchez và Chamberlain cho các đối thủ cạnh tranh

Vừa xong, Wenger lại thừa nhận nguy cơ đánh mất trụ cột vào tay những đối thủ quốc nội trong vòng gần hai tuần cuối cùng này của kỳ chuyển nhượng hè 2017. HLV người Pháp chia sẻ: “100% là khái niệm không bao giờ tồn tại trong nghề của chúng tôi.”

“Tất nhiên tôi vẫn ưu tiên viễn cảnh các cầu thủ tiếp tục ở lại cống hiến cho Arsenal nhưng nếu không, chúng tôi buộc phải chấp nhận và cân nhắc những phương án chuyển nhượng phù hợp, kể cả có phải ngồi vào bàn đàm phán với các đối thủ cạnh tranh khác.”

“Tôi hiểu đây không phải là sự lựa chọn lý tưởng gì khi tự tay mình khiến đội nhà suy yếu và giúp đối thủ trở nên mạnh mẽ hơn. Chỉ là một ví dụ về việc bạn không bao giờ có thể nói không với bất cứ khả năng nào, rằng mọi chuyện đều có thể xảy ra.”

“Như bản thân tôi cũng đã từng có quyết định tương tự với Van Persie. Cậu ấy quan trọng nhưng với số tiền quá ổn của Man Utd (24 triệu bảng) dành cho một cầu thủ 29 tuổi và chỉ còn lại một năm hợp đồng, tôi nào có thể làm khác.”

Thời điểm hiện tại, cả Chelsea và Liverpool sẵn sàng phá vỡ hợp đồng để giải phóng Chamberlain khỏi Emirates với mức giá khoảng 35 triệu bảng. Trong khi đó, Man City thậm chí quyết bạo chi con số kỷ lục 60 triệu bảng để chiêu mộ Alexis Sanchez.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X