Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Không có chuyện Sanchez hưởng lương 300.000 bảng/tuần"

Thứ Sáu 14/04/2017 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng khẳng định Arsenal vẫn chưa đàm phán gia hạn hợp đồng với Alexis Sanchez, qua đó mở ra cơ hội cho các đội bóng lớn muốn chiêu mộ cầu thủ này.


Chuyện đi hay ở của tiền đạo Alexis Sanchez là một bộ phim truyền hình dài tập. Mới đây nhất, HLV Arsene Wenger thừa nhận đội bóng đang gặp khó khăn trong mục tiêu giữ chân ngôi sao người Chile. Nếu Sanchez quyết định không gia hạn hợp đồng với Pháo thủ, nhiều khả năng Arsenal sẽ phải bán anh ở kỳ chuyển nhượng tới, nếu không muốn mất trắng vào hè năm sau khi hợp đồng đáo hạn.
Wenger Khong co chuyen Sanchez huong luong 300000 bangtuan hinh anh
Tiền đạo Alexis Sanchez nhiều khả năng sẽ không gắn bó với Arsenal
Khi được hỏi liệu tiền đạo Alexis Sanchez đã gia hạn hợp đồng và được tăng lương hay không, HLV người Pháp cho biết: “Chúng tôi đang trong quá trình đàm phán, nhưng tôi không thể xác nhận việc cậu ấy sẽ nhận mức lương 300 nghìn bảng/tuần như đồn đại. Chúng ta phải xem xét tiềm năng tài chính của CLB cũng như đảm bảo không phá vỡ khung thu nhập đội bóng. Nhưng tôi có thể nói rằng cách đây 20 năm, thu nhập của các cầu thủ trong một năm chỉ bằng một tuần lương ở thời buổi này.”

Với tuyên bố này, xem ra khả năng Alexis Sanchez được tăng lương là khó xảy ra. Cầu thủ này hiện nhận mức lương 130.000 bảng/tuần, và  muốn tăng gấp đôi con số ấy mới chịu gia hạn hợp đồng với Arsenal. Hiện nay, có nhiều CLB lớn sẵn sàng mời chào Sanchez mức lương 300.000 bảng/tuần như M.U hay Chelsea.
Bên cạnh đó, Giáo sư cũng bày tỏ sự hài lòng về phong độ của cậu học trò trong mùa giải năm nay: “Cậu ấy đã thể hiện một tinh thần thi đấu tuyệt vời. Mùa giải này, Sanchez được thi đấu nhiều ở vị trí tiền đạo và cậu ấy có rất nhiều bàn thắng, rất nhiều kiến tạo.”
Tiền đạo Alexis Sanchez vừa nhận được tin vui khi anh trở thành 1 trong 6 cái tên trong danh sách đề cử cầu thủ hay nhất mùa giải Premier League 2016/2017. Theo đó, tiền đạo của Arsenal sẽ cạnh tranh quyết liệt với Harry Kane, Ibrahimovic, N’Golo Kante, Eden Hazard để đạt danh hiệu cầu thủ của năm.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X