Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger kêu ca vì bị Chelsea và Man Utd… cướp khán giả

Thứ Sáu 17/04/2015 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Giáo sư” người Pháp chỉ trích cách sắp xếp lịch thi đấu thiếu hợp lý của FA làm người hâm mộ mất tập trung vào một trận đấu cố định.

Thứ bảy tuần này, Arsenal sẽ chạm trán Reading trong trận bán kết FA Cup diễn ra ở Wembley. Tuy nhiên, cùng thời điểm đó sẽ là cuộc đối đầu tâm điểm ở Premier League giữa Chelsea và Man Utd. Hai trận đấu được tường thuật trực tiếp cùng giờ lần lượt trên BBC và Sky Sports, đồng nghĩa với việc các CĐV chỉ có thể lựa chọn một để theo dõi.

Rõ ràng trận Arsenal vs Reading chỉ thu hút được những fan Pháo Thủ trung thành, bởi lẽ người ta có thể dễ dàng dự đoán phần thắng của trận cầu chênh lệch này sẽ nghiêng về phía ĐKVĐ FA Cup. Đại đa số những CĐV trung lập chắc chắn sẽ lựa chọn thưởng thức đại chiến siêu hấp dẫn Chelsea vs MU. Thậm chí, có lẽ ngay cả một số Gooners cũng sẽ mong ngóng trận đấu ở Stamford Bridge này hơn khi kết quả của nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội của Arsenal ở Premier League.

Wenger keu ca vi bi Chelsea va Man Utd… cuop khan gia hinh anh
Trận Chelsea vs MU rõ ràng ăn đứt trận Arsenal vs Reading
về sức hấp dẫn và tầm quan trọng

Chính vì sự xung đột lịch thi đấu này và gần như đã nắm chắc phần thua, HLV Arsene Wenger bày tỏ sự không hài lòng với FA. “Giáo sư” người Pháp cho rằng phải giải quyết triệt để tình trạng chồng chéo lịch thi đấu như thế này, bởi một trận bán kết FA Cup xứng đáng nhận được sự theo dõi của nhiều người hâm mộ.

“Chúng ta cần phải làm gì đó về vấn đề này. Tôi rất ngạc nhiên khi họ không hề bàn bạc khi ký hợp đồng phát sóng. Đây là chuyện hoàn toàn có thể lên kế hoạch ngay từ đầu. Hai kênh truyền hình lớn đã chi trả rất nhiều tiền để được phát sóng các trận đấu, giờ đây họ lại phải cạnh tranh với nhau để giành giật khán giả. Thật không nên chút nào.”

“Bên cạnh đó, tôi thừa hiểu rằng trận Chelsea vs MU sẽ thu hút nhiều sự quan tâm chú ý hơn. Chính vì vậy mà Arsenal và Reading sẽ phải chịu thiệt thòi. Một trận đấu tầm cỡ bán kết FA Cup đáng lẽ ra phải được ‘độc quyền’ một khung giờ chứ.”

Chỉ phải gặp đối thủ hạng hai Reading, Arsenal đang tràn trề cơ hội năm thứ hai liên tiếp góp mặt trong trận đấu cuối cùng của FA Cup và nhiều khả năng sẽ chạm trán Liverpool. Nếu chiến thắng The Kop, Pháo Thủ không chỉ bảo vệ thành công ngôi vô địch mà còn chính thức vượt mặt MU để sở hữu nhiều danh hiệu FA Cup nhất (12 lần).

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X