Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Sự xuất hiện của Guardiola cho thấy thời thế đã thay đổi"

Thứ Bảy 17/12/2016 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Arsene Wenger nhận xét rằng sự xuất hiện của những huấn luyện viên ngoại quốc như Pep Guardiola tại Premier League cho thấy thời thế đã thay đổi.

 
Gắn bó với Arsenal từ năm 1996, Arsene Wenger là chiến lược gia dày dặn kinh nghiệm bậc nhất tại Premier League hiện nay. Sau hai thập kỷ, “giáo sư” là người có sự hiểu biết rất lớn về bóng đá Anh dù không phải người bản địa.
 
Wenger nhan xet su xuat hien cua Guardiola cho thay thoi the da thay doi.
Wenger nhận xét sự xuất hiện của Guardiola cho thấy thời thế đã thay đổi.

Chứng kiến sự đổ bộ của một loạt chiến lược gia ngoại quốc như Pep Guardiola, Antonio Conte hay Jose Mourinho trong mùa hè 2016, Wenger cho rằng thời thế tại Premier League giờ đã thay đổi rất khác biệt so với thời đại của ông 20 năm trước.
 
Trên Telegraph, Wenger nhận xét: “Mọi người có thể thấy ở thời hiện tại, các chiến lược gia ngoại quốc dễ dàng được đón nhận hơn tại Anh. Khi tôi đến đây hai mươi năm trước, mọi thứ rất khó khăn với những huấn luyện viên nước ngoài. Giờ đây mọi thứ lại khó khăn với những huấn luyện viên Anh quốc, đó là sự thay đổi lớn lao”.
 
“Mọi người luôn thích ứng với những thay đổi mang tính cấp tiến. Họ sẵn sàng chấp nhận nếu điều đó mang đến thành công. Công việc của chúng tôi luôn phải chấp nhận những gì mọi người muốn về mặt triết lý nhưng phải đi đúng hướng một cách chậm rãi”.
 
Cuối tuần này, Arsenal sẽ tới Etihad làm khách của Man City. Trước cuộc đối đầu với Guardiola, HLV Wenger thừa nhận có rất nhiều điểm chung về mặt triết lý với Pep. Đồng thời, “giáo sư” cũng không giấu giếm sự khâm phục với Guardiola.
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X