Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Giờ chưa phải lúc để Sanchez nghỉ ngơi”

Thứ Sáu 27/11/2015 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alexis Sanchez đang gặp chút vấn đề với gân kheo nhưng dự kiến vẫn sẽ ra sân gặp Norwich cuối tuần này.


Rạng sáng thứ 4 vừa qua, Arsenal đã có chiến thắng đậm đà 3-0 trước Dinamo Zagreb tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Như thường lệ, người có màn trình diễn nổi bật nhất của Pháo thủ lại là tiền đạo Alexis Sanchez khi lập cú đúp bên cạnh đường kiến tạo để Mesut Ozil ghi bàn.

Sanchez gan kheo
Sanchez gặp vấn đề với gân kheo sau trận giữa tuần

Dù vậy, sau trận đấu đó, Sanchez đã dính chấn thương nhẹ ở gân kheo và người ta lo ngại anh sẽ khó ra sân tại Premier League cuối tuần này. Trong một cuộc họp báo, HLV Arsene Wenger đã giải thích về vấn đề này: “Sanchez đã gặp vấn đề với gân kheo, tôi đang chờ những đánh giá chi tiết. Nhưng đây có lẽ chưa phải thời điểm thích hợp để anh ấy nghỉ ngơi.”

Suốt từ đầu mùa bóng tới nay, Sanchez đã phải cày ải gần như mọi trận đấu cả ở cấp CLB lẫn ĐTQG. Chẳng nói đâu xa, ngay ở đợt tập trung giữa tháng 11 này, ngôi sao 26 tuổi đã phải chơi đủ 180 phút trong hai trận đấu của ĐT Chile trước Uruguay và Colombia. Đáng nói là ở chỗ sau trận đầu tiên khi lên tuyển, Sanchez đã cảm thấy đau nhức ở bắp chân song vẫn buộc phải xịt thuốc giảm đau để có thể ra sân hòng tăng cường sức mạnh cho đội bóng của mình.

Sanchez Wenger
Nhưng HLV Wenger vẫn cho rằng chưa tới lúc Sanchez được nghỉ

Cho tới chuyến hành quân tới sân West Brom tuần trước tại Premier League, dù mới trở lại nước Anh sau đợt tập trung cùng ĐTQG Sanchez lại tiếp tục phải cày ải khi Arsenal vắng nhiều trụ cột do chấn thương. Tới đây, ở trận đấu Norwich City vs Arsenal tại vòng 14 Premier League, khi mà Theo Walcott chưa thể trở lại như xác nhận của HLV Arsene Wenger,
cựu cầu thủ Barcelona gần như chắc chắn sẽ lại vào sân đảm nhận trọng trách trên hàng công.

Arsenal hiện cũng đang lao đao bởi vấn nạn chấn thương khi thể hiện qua việc thua 2, hòa 1 sau 4 trận từ đầu tháng 11 tới nay. Tại Premier League, họ đã tụt xuống thứ 4 trên BXH trong khi tại Champions League cơ hội đi tiếp vào vòng knock-out là không cao. Những lúc khó khăn như hiện nay, đội chủ sân Emirates rất cần sự phục vụ của ngôi sao có đẳng cấp như Sanchez và đó là lý do tại sao anh chưa được phép nghỉ ngơi.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X