Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger giải thích tại sao giữ chân kẻ "hạ sát" M.U

Thứ Hai 30/11/2015 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger mới tiết lộ lý do từ chối một số lời hỏi mượn tiền vệ Joel Campbell mùa hè này.


Sau một thời gian bị bỏ rơi hồi đầu mùa, tiền vệ Joel Campbell đã bắt đầu được sử dụng lại khi cơn bão chấn thương đang càn quét qua Arsenal. Một loạt những chấn thương liên tiếp xảy đến với những cầu thủ chạy cánh của Pháo thủ như Aaron Ramsey, Theo Walcott, Alex Oxlade-Chamberlain rồi cả Tomas Rosicky trước đó đã khiến HLV Arsene Wenger
buộc phải nhờ tới sự tiếp viện của tuyển thủ Costa Rica.

Campbell
Campbell đã bắt đầu được ra sân cho Arsenal mùa này

Mới đêm qua (29/11), Campbell đã được vào sân từ băng ghế dự bị thay cho Alexis Sanchez gặp chấn thương ở phút 60 trận hòa Norwich 1-1 Arsenal
. Dù trong những trận đấu đã qua, cầu thủ 23 tuổi vẫn chưa thể hiện được sự ổn định, chỉ ghi được 1 bàn trên mọi đấu trường song Wenger vẫn cho rằng anh cần thiết với đội chủ sân Emirates.

“Tôi đã không để Campbell ra đi đầu mùa này khi anh ấy thể hiện được tinh thần làm việc chuyên nghiệp và chăm chỉ”, ông nói. “Chúng tôi đã nhận được nhiều lời hỏi mượn nhưng đã từ chối bởi muốn giữ anh ở lại đây. Tôi cảm thấy sự tiến bộ tích cực tới từ Campbell khi không chỉ giữ bóng tốt mà giờ đây cũng đã cải thiện khả năng quan sát, sáng tạo và cả sự tự tin.”

“Bạn sẽ thực sự thể hiện được hết khả năng nếu có được sự thoải mái trong mỗi trận đấu và đó là điều rất quan trọng. Bây giờ Campbell đã có cơ hội và đang làm tốt nhiệm vụ. Nói thực là anh ấy khiến tôi phải đau đầu khi lựa chọn đội hình. Khi một cầu thủ còn rất trẻ đến từ Costa Rica, nhiều khó khăn sẽ đối mặt vì thế tôi quyết định cho mượn. Nhưng giờ Campbell đã cứng cáp hơn và dường như đã sẵn sàng chơi bóng ở cấp cao nhất.”

Wenger trong
Wenger đã giữ Campbell khi cảm thấy anh đủ trưởng thành

Campbell gia nhập Arsenal từ đội bóng quê hương Deportivo Saprissa năm 2011. Mùa trước, anh được Pháo thủ đem cho Villarreal mượn ở lượt về, ra sân 16 lần tại La Liga và ghi được 1 bàn thắng. Quãng thời gian đẹp nhất từ đầu sự nghiệp của cầu thủ 23 tuổi có lẽ là tại Olympiakos mùa 2013/14 (cũng dưới dạng cho mượn từ Arsenal) khi ghi 11 bàn thắng sau 43 trận trên mọi đấu trường bao gồm cả pha ấn định chiến thắng 2-0 cho đại diện Hy Lạp trước Manchester United tại lượt đi vòng knock-out Champions League ngày 26/2 năm 2014.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X